Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Tuyệt đỉnh tranh tài tại Giải VĐ Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023

Tuyệt đỉnh tranh tài tại Giải VĐ Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023
INFO

Giải VĐ Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023
Ngày: 19/10/2023
Địa điểm: Dragon Golf Links, Hải Phòng
Trưởng BTC: Ms. Nguyễn Thu Hà - PCT HHG VN/ CT CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club)
Phó BTC: Nguyễn Bích Hằng - PCT CLB Golf Nữ HP
Phó BTC: Nguyễn Thị Mười - CT CLB Golf Nữ Quảng Ninh
Giám đốc KT giải: Ms. Bùi Thị Hồng Thanh - GĐ sân Dragon Golf links
Thư ký giải: Ms. Trà Mi - Thư ký Hội Gôn Hải Phòng

Giải VĐ Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023 sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại sân Dragon Golf Links, Hải Phòng. Giải đấu do Hội golf Hải Phòng đăng cai tổ chức. Giải đấu có quy mô 144 gôn thủ là Hội viên đến từ 3 CLB Golf Nữ Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Khách mời của Hội viên, các Nhà tài trợ giải. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam đồng thời cũng đang là chủ tịch CLB Golf nữ Queen Hà Nội chia sẻ: "Phong trào golf nữ trong những năm qua đã có những tiến triển vô cùng vượt bậc về cả số lượng cũng như chất lượng. Tôi rất vui mừng khi được thấy phong trào golf nữ cũng đã lan toả mạnh mẽ không chỉ ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh mà còn nhiều địa phương khác. Thông qua giải đấu golf này BTC một lần nữa gửi đến thông điệp về tình yêu với Golf, sự kết nối giao lưu và chung tay vì sự phát triển chung của phong trào golf trên cả nước, đặc biệt là golf nữ".

Có tổng cộng 4 bảng đấu trong đó có 3 chính thức dành cho các Hội viên 3 CLB thi đấu và 1 bảng dành cho Khách mời, nhà tài trợ. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố, tính điểm Net theo HCP sân từ ngày 1/10/2023. Chi tiết bảng đấu như sau:

Bảng

Bảng A (cắt -2)

Bảng B (cắt -3)

Bảng C (cắt -4 )

Bảng D (cắt -3)

Handicap

INDEX

0 – 15.0

15.1 – 22.0

22.1 – 32.0

0 - 32

Bảng Hội viên 3 CLB Golf Nữ  

Bảng Nhà tài trợ &
Khách mời Nam + Nữ

Cơ cấu giải bao gồm giải cá nhân và đồng đội, trong đó giải cá nhân gồm Best Gross, Nhất - Nhì - Ba các bảng đấu và 6 giải kỹ thuật. Giải đồng đội chỉ áp dụng cho Hội viên 3 Câu lạc bộ Nữ tranh bộ 3 huy chương vàng - bạc - đồng. Theo đó mỗi đội sẽ cử 8 thành viên chính tham gia giải đồng đội theo bảng: Bảng A: 02 người; Bảng B: 04 người, Bảng C: 02 người. Mỗi đội thêm 2 vận động viên dự bị để thay thế nếu VĐV chính vắng mặt trong ngày thi đấu. Vô địch đồng đội: Là đội có tổng điểm NET cao nhất. Nếu tổng NET bằng nhau, BTC sẽ lấy tổng HDC Index của 08 thành viên để so sánh, đội có tổng HDC index thấp hơn sẽ VÔ ĐỊCH. Trường hợp cả NET & Tổng HDC đều bằng nhau sẽ Bốc thăm may mắn.

Thông tin chi tiết về giải đấu: 

tuyetdinhnu2

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi