Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Sergio Garcia đánh +2, xếp T86 vòng 1 Valero Texas Open

Sergio Garcia đánh +2, xếp T86 vòng 1 Valero Texas Open

Sergio Garcia vừa trải qua nỗi thất vọng lớn khi không vượt qua cắt ở The Masters 2018 nơi anh đăng quang một năm trước đó. Điều đáng nói ở đây là golfer với biệt danh El Nino dính thảm họa đánh tới 13 gậy ở hố 15, vòng 1 của giải đấu. Kết quả tệ này kéo theo vòng hai thi đấu không tốt và anh đứng gần bét bảng ở Augusta. Do đó sự góp mặt của Sergio Garcia ở sân TPC San Antonio khiến báo giới rất quan tâm. Sergio chia sẻ rằng: "Mọi thứ xảy ra như những điều cần phải xảy ra trong golf. Những thảm hỏa như ở The Masters thì bất cứ một golfer hàng đầu thế giới nào cũng có thể đối mặt. Tôi tham dự Valero chỉ để tiếp tục duy trì phong độ tốt như đầu mùa giải. Tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin lúc này".

SergioGarcia Valero

Nhưng những phát biểu đó mới hữu ích cho Sergio ở mặt tinh thần còn ở thành tích có vẻ chưa thực sự tốt. Anh hoàn thành vòng 1 của giải đấu Valero Texas Open với 74 gậy, đánh vượt chuẩn của sân tới 2 gậy. Golfer 38 tuổi ghi duy nhất 1 birdie hố 9 nhưng mắc tới 3 bogey ở các đường 7,8 và 12. Anh tạm thời xếp vị trí T86. Nếu không cải thiện thành thích sớm ở vòng 2 thì vị trí này vẫn được duy trì thì rất có thể Sergio Garcia nằm trong ranh giới cắt loại.

Chiếm giữ vị trí đầu bảng hiện tại là Grayson Murray với 5 điểm âm. Murray ghi tới 7 birdie nhưng dính một double bogey khá tiếc ở hố 7 PAR3. Anh đưa bóng rơi bunker trước green, ở cú đánh thứ hai lực đi quá mạnh đưa bóng vượt sang hẳn fairway bên phải cách cờ 14 yards. Anh mất tới 3 gậy mới lên được green và thực hiện hai cú gạt bóng mắc double bogey hố đấu này. 

Tay golf số 1 nghiệp dư thế giới Joaquin Niemann chọn Valero Texas Open là giải đấu anh ra mắt với tư cách chuyên nghiệp. Niemann về chuẩn PAR ở vòng 1 để tạm thời đứng vị trí 36 trên bảng tổng điểm giải. Golfer người Chi Lê có vòng đấu ghi 3 birdie, mắc 1 bogey ở hố đầu tiên và 1 double bogey đường 11 do tai nạn liên tiếp ở những cú đánh vào cát. Golfer 19 tuổi có những cú Drive trung bình trên 305 yards và anh đang rất tự tin thi đấu ở TOUR. 

Á quân giải RBC Heritage tuần trước Kim Si Woo xếp đồng hạng 21 với -1 điểm. Có khởi đầu không tốt với 2 bogey liên tiếp ở hố 4,5 nhưng golfer Hàn Quốc kịp lấy lại phong độ ở hố 6,8 với các điểm birdie. Ở 9 đường còn lại anh chỉ có thêm 1 birdie để khép lại ngày đấu với 71 gậy. Kim Si Woo đã để tuột danh hiệu PGA Tour thứ hai khi có 4 hố liên tiếp lỡ cú gạt ở khoảng cách rất ngắn. Hiện tại anh xếp sau người dẫn đầu với khoảng cách 4 gậy nhiều hơn.

Điểm số của một số golfer đáng chú ý: Vị trí đồng hạng 2(-4) gồm Chesson Hadley, Billy Horschel, Ryan Moore, Keegan Bradley, Matt Atkins. Xếp T12(-2) có 10 golfer trong đó gồm Brandt Snedeker, Zach Johnson, Golfer người Trung Quốc Zecheng Dou. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi