Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Tiger Woods ghi 2 điểm Eagle ở vòng Pro-am Hero World Challenge

Tiger Woods ghi 2 điểm Eagle ở vòng Pro-am Hero World Challenge

Nếu bạn là fan của Tiger Woods có lẽ bạn sẽ cực kỳ phấn khích khi biết được thành tích thi đấu này của siêu hổ. Dường như anh không còn chút vướng bận vì chấn thương và sự tin đang dần trở lại. Có lẽ điều mà người hâm mộ mong muốn ở Tiger Woods lúc này là sự trở lại ổn định chứ không quá để ý đến những danh hiệu sẽ gặt hái trong tương lai. Bởi sức khỏe, sự tự tin trở lại mới có thể chinh phục các thử thách.

Trước khi bước vào vòng 1 Hero World Challenge vào thứ 5, 18 golfer tham dự giải đã có 1 vòng đấu Pro-Am 9 hố, và trong buổi thi đấu này Tiger Woods đã có tới 2 EAGLE. Một kết quá thực sự ấn tượng. Hai điểm eagle này đều ở hố PAR5, là hố số 3 và số 9 san Albany, New Providence, BAHAMAS. Ở hố 9, gió xuôi, Tiger Woods thực hiện cú đánh gậy sắt 6 ở lần đánh thứ 2, bóng đi 210 yard 10 footer, đến gần cờ và một pha đẩy bằng gậy Scotty Cameron xuất sắc giúp Tiger Woods kết thúc ngày thi đấu Pro-Am với 2 EAGLE. Anh không ghi được điểm birdie nào, mắc 1 bogey nhưng với thành tích 33 gậy (-3) sau 9 hố là thành tích quá tốt sau 16 tháng dài nghỉ vì chấn thương.


Nhưng đây mới chỉ là đánh tập, mọi sự chờ đợi vẫn còn phía trước. Ở vòng 1 PRO -AM - siêu hổ sẽ đánh cặp với Patrick Reed, một trong những golfer thi đấu xuất sắc nhất cho tuyển Mỹ tại Ryder Cup, nơi Tiger Woods làm phó đội trưởng hỗ trợ cho anh trong thi đấu. 

Theo Caddie của Woods là Joe Lacava, thì pha đánh hay nhất mà Tiger Woods có được là ở hố số 8 PAR3, anh sử dụng gậy sắt 3, điều kiện trời gió, đưa bóng 210 yards on green chuẩn xác. Joe Lacava cho biết:"Một đường bóng đẹp nhất đúng với phong độ thời đỉnh của Woods, nó rất ổn định".


Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi