Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Chung kết mùa VGA Tour 2022 được tổ chức tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Chung kết mùa VGA Tour 2022 được tổ chức tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
INFO

VGA Tour Championship 2022

Thời gian: 19 - 22/12/2022
Địa điểm: Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Tổng thưởng: 1.5 tỷ VND đồng
(Vô địch nhận 500 triệu đồng)
Số lượng tham dự: 30 golfer (cho Nam)
Livestream: VGA Tour, GolfNews, vHandicap
Trưởng ban tổ chức: ông Lê Hùng Nam 
Giám đốc giải: ông Nguyễn Thái Dương 
Trọng tài trưởng: ông Phan Ngọc Tâm

PGA Phạm Minh Đức trong lần giao lưu với Sir Nick Faldo tại sinh nhật 2 tuổi sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Ảnh: Tropical Media

Là giải đấu được tổ chức dành cho thành viên VGA Tour có thứ hạng cao trên BXH tiền thưởng, VGA Tour Championship đánh dấu cho “những lần đầu tiên” của golf Việt, góp phần làm nên sức hấp dẫn khác biệt của giải đấu. Với thông điệp 'Đường tới Vinh quang - Path to Victory', VGA Tour Championship là nơi các vận động viên thi đấu hết mình cho chiếc cúp cuối cùng trong năm, đồng thời cạnh tranh, cọ xát cùng những tên tuổi lớn trong làng Golf Việt.

VGA Tour Championship quy tụ top 30 tuyển thủ làm hàng đầu của golf chuyên nghiệp Việt Nam như Quán quân Nam A Bank Vietnam Masters 2022 - Nguyễn Văn Quyết, Nhà vô địch DNSE Vietnam Open 2022 - Joel Troy, Á quân Vietnam Masters 2022, PGA Phạm Minh Đức. Đây là sự kiện hạ màn hứa hẹn mang đến những vòng thi đấu hấp dẫn và những trận đấu so tài kịch tính.

708A6012

Nguyễn Hữu Quyết - nhà vô địch Vietnam Masters 2022. Ảnh: Tropical Media

VGA Tour năm 2022 trở lại mạnh mẽ sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Những gì VGA Tour có được trong năm nay có thể xem như bước chuyển mình của Golf Việt với mục tiêu vươn tầm khu vực. VGA Tour đã và đang tổ chức nhiều giải chuyên nghiệp và hình thành hệ thống bảng xếp hạng tiền thưởng nhằm tìm ra những tay gậy xuất sắc nhất tham dự giải đấu cuối cùng trong năm. Nhà vô địch ở sự kiện cuối cùng trong năm sẽ không chỉ nhận được chiếc cúp danh giá, mà đó còn là “phần kết” vẻ vang khi lên ngôi “nhà vô địch của các nhà vô địch”. Thông qua VGA Tour và VGA Tour Championship, các golfer sẽ có cơ hội tranh tài để khẳng định vị trí của mình trong làng golf Việt cũng như “định vị” nền golf nước nhà trên bản đồ khu vực.

VGA Tour Championship sẽ diễn ra theo thể thức Đấu Gậy qua 4 vòng 18 hố tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, sân golf do Faldo Design thiết kế. Trong lần gần đây, huyền thoại Nick Faldo cũng có chuyến thăm sân nhân dịp mừng sinh nhật 1 tuổi. Đã có rất nhiều hoạt động nổi bật trong đó không ít các golfer thủ chuyên nghiệp của VGA Tour có dịp được giao lưu với huyền thoại 6 lần vô địch Major. 

Tập đoàn T99 đã đồng hành cùng VGA Tour với vai trò nhà tài trợ danh xưng. Việc T99 tham gia nhiều giải đấu thể hiện mong muốn thúc đẩy, phát triển Golf nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung. Chính mối tương quan về tầm nhìn cũng như sứ mệnh đó đã tạo nên sự kết hợp của T99 và VGA Tour, mang đến giải đấu T99 VGA Tour Championship.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ 19 - 22/12/2022 trên các kênh truyền thông chính thức của VGA Tour, GolfNews, vHandicap và các kênh thể thao lớn giúp những người yêu golf luôn cập nhật được diễn biến mới nhất của giải đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi