Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Đánh 75 gậy, golfer Dương Quốc Việt vô địch Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực miền Bắc

Đánh 75 gậy, golfer Dương Quốc Việt vô địch Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực miền Bắc

Dù thời tiết Ninh Bình tháng Bảy oi bức và nắng nóng nhưng các caddie vẫn thi đấu hết mình, trình diễn vòng swing đẹp và đầy uy lực. Với thể lực và kinh nghiệm được tôi luyện hàng ngày trên sân golf, các caddie đã hoàn thành vòng golf của mình rất nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian chưa đến 5 giờ đồng hồ.

Vietnam Caddies Championship 2023 KVMB quy tụ 128 golfer đến từ 17 sân golf khắp miền Bắc

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, caddie Dương Quốc Việt từ sân golf Hoàng Gia Ninh Bình đã vinh dự được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực miền Bắc. Thi đấu xuất sắc với 75 gậy sau 18 hố đấu, anh Dương Quốc Việt đã vượt lên 127 đấu thủ và mang về những giải thưởng giá trị từ BTC và các nhà tài trợ.

Bên cạnh Cúp vô địch, nhà vô địch Dương Quốc Việt còn được trao túi gậy, gậy driver MIG, set quần áo thương hiệu Aristino, gậy tập tốc độ của The Golf Athlete cùng với học bổng HLV Golf từ 72+ Golf Academy. Không chỉ vậy, anh còn trở thành một trong ba gương mặt xuất sắc nhất miền Bắc được cử đi du đấu Thái Lan vào tháng 9 tới.

“Đây là mùa giải Vietnam Caddies Championship thứ 2 mà tôi tham dự. Năm ngoái, tôi cũng nhận được Cúp Nhì bảng B. Năm nay tôi trở lại và rất vui khi giành được Cúp Vô địch toàn giải", anh Việt chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành tân vô địch Vietnam Caddies Championship.

Bên cạnh golfer Dương Quốc Việt, 2 caddie Quan Thị Hồng (Sky Lake) và Vũ Thị Thuận (FLC Hạ Long) là 2 gương mặt nữ xuất sắc nhất giải đã giành được suất du đấu trên đất Thái Lan.

3 caddie xuất sắc giành suất đi Thái Lan thi đấu giao hữu

Từ trái qua - caddie Quan Thị Hồng (Sky Lake), caddie Dương Quốc Việt (Hoàng Gia Ninh Bình), caddie Vũ Thị Thuận (FLC Hạ Long) 

Ở nội dung đồng đội, sân golf FLC Sầm Sơn đã soán ngôi những chiến binh kỳ cựu từ Long Biên để lần đầu tiên cùng nhau nâng cao chiếc cúp danh giá. Họ hân hoan, vui sướng, ôm chầm lấy nhau và không thể giấu được sự tự hào, niềm hạnh phúc dâng trào trong mỗi trái tim.

Sân FLC Sầm Sơn lần đầu vô địch giải Đồng đội.

FLC Sầm Sơn Golf Links soán ngôi Long Biên để dành chiến thắng nội dung đồng đội.

Sau 04 mùa giải tổ chức thành công để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng caddie Việt, Vietnam Caddies Championship đã trở thành một ngày hội thường niên, một điểm đến để tri ân những người làm nghề caddie - cánh tay phải của golfer trên sân golf. 

Năm nay, giải đấu còn đặc biệt hơn khi nhận được sự quan tâm từ EGA Thái Lan (Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan). Đại diện và phái đoàn EGA Thái Lan đã có mặt tại sân golf Tràng An để cùng hòa chung niềm vui trong ngày hội của các caddies Việt Nam và trao 09 vé vàng (cho 3 miền) tham dự thi đấu tại giải Singha Amazing Thailand Caddies Championship, tổ chức trên sân Laem Chabang International Country Club vào ngày 18/09 sắp tới.

“Thay mặt Hiệp hội golf Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan, tôi xin gửi lời chúc mừng tới Nhà vô địch Vietnam Caddies Championship cùng tất cả các caddie đã thi đấu hết mình trong sự kiện hôm nay. Giải đấu này đã mở ra sân chơi khuyến khích các bạn ngày càng nâng cao các kỹ năng chuyên môn để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ, nâng cao tâm huyết với nghề và trở thành caddie chuyên nghiệp. Chúc các bạn luôn yêu nghề và có tương lai thành công", ông Kullatorn Mesommonta gửi gắm tới các caddie trong đêm Gala.

Ông Kullatorn Mesommonta - chủ tịch EGA Thái Lan

Ông Kullatorn Mesommonta, chủ tịch EGA Thái Lan góp mặt tại sự kiện. 

Bà Vũ Vân Yến, Trưởng BTC gửi gắm những lời tâm huyết tại giải đấu. “Vẫn mang thông điệp “Chắp cánh ước mơ", tôi mong rằng đây là sân chơi giúp các em caddie - lực lượng nòng cốt của ngành golf mở ra những cánh cửa để xây dựng ước mơ trở thành những HLV, Giám đốc sân golf, Điều hành golf và sẽ có một tương lai phát triển rực rỡ”.

Bà Vũ Vân Yến, Trưởng BTC gửi gắm những lời tâm huyết tại giải đấu

Bà Vũ Vân Yến, Trưởng BTC giải đấu chia sẻ. 

Tham gia vào buổi tiệc GALA trao giải, ông Vũ Nguyên - Phó chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cũng chia sẻ: 

"Sân chơi này chính là cơ hội để các caddie cả nước có dịp giao lưu, cùng nhau nâng cao thành tích và chuyên môn nghề nghiệp, và đặc biệt là có cơ hội được giao lưu những chương trình, sự kiện trong và ngoài nước. Và đến với giải đấu này, nhà vô địch cũng sẽ được VGA đặc cách suất tham dự giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia (VAO) và toàn bộ chi phí để tham dự giải đấu. Tôi hy vọng rằng đại diện caddie KVMB sẽ có thành tích tốt và thi đấu cân sức với những gương mặt nghiệp dư xuất sắc nhất cả nước, để qua đó chứng minh rằng bản thân chúng ta cũng là những golfer có trình độ".

Ông Vũ Nguyên, TTK Hiệp hội Golf Việt Nam

Ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch - TTK Hiệp Hội golf Việt Nam.

Lễ trao giải Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực miền Bắc đã để lại những dư âm về niềm vui, sự hân hoan và những kỷ niệm khó quên vẫn ở lại với 128 caddie. BTC là tạp chí Vietnam Golf & Leisure cũng dành lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông báo chí đã dành sự quan tâm cho giải. Hơn cả một giải đấu, đây sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi