Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Phạm Hồng Quân vô địch Vietnam Caddies Championship 2023 - Khu vực miền Trung

Vượt qua thử thách của địa hình sân links phức tạp, cộng thêm điều kiện nắng gió miền Trung khắc nghiệt, caddie Phạm Hồng Quân (sân FLC Golf Links Quy Nhơn) đã xuất sắc đạt Best Gross với số gậy 75 đầy ấn tượng. Là đại diện từ sân chủ nhà nhưng Phạm Hồng Quân cũng bày tỏ sự khó khăn khi phải đối mặt với sức gió mạnh hơn hẳn so với các ngày. Tuy nhiên với việc đã thích nghi cùng với cơ hội được thực địa sân nhiều hơn, anh cho rằng mình cũng đã may mắn dành được chiếc cúp đầy ý nghĩa này.

Caddie Phạm Hồng Quân hiện tại sở hữu handicap 6 với 7 năm kinh nghiệm làm nghề. Tại giải Vietnam Caddies Championship đã có thời điểm anh đạt âm 1. Tuy nhiên với những bogey khiến anh không thể tạo nên một vòng đấu kỷ lục cho riêng mình. Tuy nhiên chiến thắng này cũng là cơ hội để đại diện của FLC Quy Nhơn Golf Links nỗ lực hown ở sự kiện du đấu vào tháng 9 tới ở Thái Lan. Ở nội dung đồng đội, tuyển golf sân chủ nhà cũng đã dành chức vô địch với tổng gậy 334. Như vậy FLC Quy Nhơn Golf Links cũng đã có chiến thắng kép ở mùa giải năm nay ở cả 2 nội dung. 

PhamHongQuanVD

Caddie Phạm Hồng Quân vô địch giải Vietnam Caddies Championship - Khu vực miền Trung. Ảnh: VGL

Cùng với Phạm Hồng Quân, BTC cũng đã vinh danh 2 golfer nữ nữa dành suất thi đấu ở Thái Lan bao gồm Nguyễn Thị Minh (sân BRG Đà Nẵng, gross 84), Nguyễn Thị Phúc (sân BRG Đà Nẵng).

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải 

Họ tên

Net

BẢNG A

Giải Nhất

Trần Thanh Tùng

72

Giải Nhì

Nguyễn Đức Thắng

72

Giải Ba

Nguyễn Đào Huy

72

BẢNG B

Giải Nhất

Nguyễn Thái Thành

71

Giải Nhì

Lê Song Phi

71

Giải Ba

Phạm Thái Sơn

72

BẢNG C

Giải Nhất

Phạm Quốc Cường

76

Giải Nhì

Ngô Văn An

77

Giải Bà

Ngô Đình Châu

78

BẢNG NỮ

Giải Nhất

Nguyễn Thị Minh

73

Giải Nhì

Nguyễn Thị Phúc

73

Giải Ba

Phạm Thị Mộng Uyên

75

Giải Kỹ Thuật

Giải

Golfer

Hố

Near Pin Nữ

Phùng Thị Thu

4

Near Pin Nam

Lê Văn Cầu 14

Long Drive Nữ

Nguyễn Kiều Ái Dịu 5

Long Drive Nam

Trà Duy Bửu 11

Những chiếc cúp đã có chủ, các danh hiệu đã được trao đồng nghĩa với việc một mùa giải sôi động của Vietnam Caddies Championship đã khép lại. Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự kết thúc tạm thời, hứa hẹn một giải đấu thành công hơn vào mùa sau, và cũng từ đây, những ước mơ của các caddie sẽ được chắp cánh bay cao và bay xa hơn nữa.

Thay lời tri ân

Vietnam Golf & Leisure xin chân thành cảm ơn đến Hiệp hội Golf Việt Nam, EGA Thái Lan, học viện 72+ Golf Academy, Titleist, Honma, Sân golf Long Thành, Sân golf Tân Sơn Nhất, TAT golf, FLC Biscom, Hội golf Bình Định, Sgolf, BM wine, PLAY Nutrition, sân golf Tràng An, West Lakes, Laguna Lăng Cô, Hoàng Gia Ninh Bình, sân golf Đầm Vạc, Nara Bình Tiên, Sân golf Đồng Nai, Sân golf Sonadezi, Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery, Empyrean Nha Trang, thẩm mỹ viện Sao Ly, thương hiệu Mialala… cùng các đơn vị truyền thông Vnewstoday, GolfEdit và các nhà tài trợ HIO như WGHN, GolfGroup, Callaway, Techgolf, Kenichi, Charly… đã phối hợp và hợp tác để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết quả 

Chặng Cá nhân Đồng đội
Miền Bắc Dương Quốc Việt (gross 75) FLC Sầm Sơn Golf Links
Miền Nam Lê Hồng Phong (gross 80) Sân Long Thành
Miền Trung Phạm Hồng Quân (gross 75) Sân FLC Quy Nhơn Golf Links

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi