Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Golfer Vũ Lan Anh đoạt Best Gross 74 gậy giải Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023

Giải đấu Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023 diễn ra trên Dragon Golf Links, Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện golf đáng chú ý lớn trong tháng 11 này được tổ chức bởi công ty cổ phần Nonstop JSC, một trong những công ty đầu tư định cư toàn cầu đẳng cấp ở Việt Nam. Kết thúc giải đấu ở Việt Nam, các golfer sẽ hướng tới 2 điểm đến tiếp theo ở cộng hòa Sip tại sân đấu Minthis Hills – Aphrodite Hills.

Đã có 130 golfer góp mặt ở giải đấu Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus tổ chức ở Dragon Golf Links tranh tài tổng thưởng lên tới 12 tỷ đồng. Mặc dù đã không có golfer nào đạt giải Hole in one siêu khủng là căn villa trị giá 8,2 tỷ và 25 giải thưởng khác trị giá lên đến 3,8 tỷ đồng, nhưng toàn thể các golfer đã cống hiến một ngày chơi golf mãn nhãn trong thời tiết nắng đẹp trên sân golf sát bờ biển Đồ Sơn. 

Nonstopbackdrop

Đông đảo các golfer tham dự giải Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023, diễn ra ở Dragon Golf Links, Hải Phòng. 

Vượt qua rất nhiều các golfer nam, nữ xuất sắc, golfer Vũ Lan Anh với thành tích gậy 74 đã trở thành nhà vô địch Nonstop Golf Tournament Vietnam - Cyprus 2023 - chặng Việt Nam. Đây thực sự là điều tuyệt vời và cho thấy các golfer nữ đang ngày một quan tâm tới golf cũng như thể hiện được tài năng của mình ở mọi lĩnh vực, trong đó có môn thể thao rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, BTC cũng vinh danh các golfer đạt giải nhất nhì ba ở các bảng. Vị trí nhất bảng A thuộc về golfer Đồng Hoài Dương, nhất bảng B golfer Nguyễn Văn Nam, nhất C là golfer Lê Minh Tân và golfer Lưu Thanh Hà vô địch bảng Nữ.

VuLanAnh

Golfer Vũ Lan Anh vô địch giải với thành tích Gross 74 gậy. 

Chi tiết các golfer đạt giải: 

Giải Golfer  Kết quả
Best Gross  Vũ Lan Anh Gross 74
Bảng A
Nhất Đồng Hoài Dương Net 68
Nhì Nguyễn Thái Sơn Net 69
Ba Phạm Hồng Kỳ Net 69
Bảng B
Nhất Nguyễn Văn Nam Net 70
Nhì Đặng Thanh Hải Net 70
Ba Đỗ Xuân Thành Net 71
Bảng C
Nhất Lê Minh Tân Net 71
Nhì Trương Trọng Quyết Net 72
Ba Nguyễn Hải chung Net 73
Bảng Nữ
Nhất Lưu Thanh Hà Net 70
Nhì Bùi Thị Kim Yến Net 71
Ba Phùng Thị Thiện Net 71
Giải kỹ thuật
Long Drive Nguyễn Thanh Thuận 290 Y
Long Drive Trương Hà My 326 Y
Long Drive Vũ Minh Tuấn 345 Y
Long Drive Trần Tiến Dũng 275 Y
Near Pin Nguyễn Văn Hải 4.3 M
Near Pin Trần Thị Hà Phương 2.1 M
Near Pin Trần Trung Thái 0.37 M
Near Pin Nguyễn Duy Thái 3.8 M
Near Line Ngô Văn Kiều 1 M
Near Line Phạm Tuấn Anh 10 CM
Near Line Phạm Thị Minh Trang 10 CM
Near Line Nguyễn Vĩnh Long 10 CM
Near Line Nguyễn Quốc Thịnh 2 CM

Sau khi kết thúc chặng thi đấu ở Hải Phòng, Việt Nam, giải đấu tiếp tục diễn ra ở cộng hoà Síp vào ngày 5/12 và 7/12 lần lượt ở hai sân vô cùng nổi tiếng là Minthis Hills Golf Course và Aphrodite Hills Golf Course. Trong đó sân Aphrodite Hills là nơi tổ chức giải đấu DP World Tour năm 2020 với chức vô địch thuộc về Robert MacIntyre, golfer người Scotland năm nay là một trong những thành viên bất bại ở Ryder Cup 2023, giúp tuyển châu Âu vô địch. Chắc chắn các golfer sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng đẳng cấp ở đất nước xinh đẹp ở Địa Trung Hải.

Về công ty Nonstop JSC.

Công ty cổ phần thương mại Nonstop là công ty thương mại chuyên xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng sang Châu Âu, Hàn Quốc và các quốc gia Trung Đông. Với nhu cầu mở rộng kinh doanh và đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản quốc tế tại Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới, Nonstop JSC ký kết thỏa thuận hợp tác và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền cho nhiều dự án bất động sản tại Châu Âu và là đối tác trực tiếp với chủ đầu tư, nhà phát triển dự án mà không thông qua bất cứ một khâu trung gian nào. Hiện tại, Nonstop JSC đang phân phối nhiều dự án bất động sản tại đảo Síp thông qua chương trình xin cư trú lâu dài và xin nhập quốc tịch Cộng hòa Síp.

Dưới đây là những hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi