Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

5 golfer đầu tiên lọt vào VCK MercedesTrophy - Vietnam Star Golf Tournament 2022

Hệ thống giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2022 đã chính khởi tranh với chặng xuất phát là ở sân golf Tân Sơn Nhất với hai ngày thi đấu 17-18/3. Hơn 100 golfer là các khách mời đang sở hữu dòng xe Mercedes-Benz tham gia tranh tài ở mỗi ngày và được chia theo 4 bảng đấu A-B-C và Nữ.

Sự phấn khởi và hồ hởi đều hiện ra rất rõ trên gương mặt của đông đảo golfer tham dự mỗi lần giải đấu do Vietnam Star tổ chức. Bởi đây là một sự kiện golf uy tín, chất lượng và luôn nỗ lực làm hài lòng các khách hàng những người ưa chuộng sự sang trọng, tinh tế. Ngoài việc mang đến sự kết nối cũng như tri ân người chơi sở hữu dòng xe Mercedes-Benz, hệ thống giải đấu Vietnam Star Golf Tournament còn là cơ hội để đông đảo người chơi thể hiện kỹ năng của mình trong golf và góp phần lan toả hơn tinh thần của môn thể thao quý tộc này.

Sau ngày thi đấu 17/3, có 5 golfer có điểm Gross tốt nhất lọt vào vòng chung kết MercedesTrophy gồm: golfer Lê Đông Lâm, nhà vô địch với Best Gross 79 gậy; golfer Trần Anh và Phạm Văn Trọng cùng đạt gross 84, golfer Vũ Duy Thăng và Đỗ Bá Thành đều có thành tích gross 86 gậy.  Bên cạnh đó ban tổ chức cũng trao quà và thưởng cho các golfer đạt giải tính Net theo các bảng đấu và giải kỹ thuật.

Dưới đây là chi tiết giải ở ngày đấu đầu tiên ngày 17/3 thuộc vòng loại Vietnam Star Golf Tournament – MercedesTrophy.

Best Gross

Lê Đông Lâm

79 gậy

 Bảng A

Giải Nhất

Nguyễn Văn Huynh

Net 72

Giải Nhì

Lê Trọng Đức

Net 72

Giải Ba

Huỳnh Thiên

Net 77

 Bảng B

Giả Nhất

Trần Anh

Net 71

Giải Nhì

Phạm Văn Trọng

Net 71

Giải Ba

Vũ Duy Thăng

Net 72

Bảng C 

Giải Nhất

Nguyễn Hữu Tuấn

Net 71

Giải Nhì

Liao Chi Hung

Net 72

Giải Ba

Hà Bửu Thục

Net 73

 Bảng Nữ 

Giải Nhất

Vũ Thị Bạch Tuyết

Net 72

Giải Nhì

Huỳnh Nữ Thục Như

Net 73

Giải Ba

Nguyễn Thị Trải

Net 74

Danh sách các golfer đạt giải kỹ thuật

Giải

Golfer

Khoảng cách

Nearest to the pin 5A

Nguyễn Cẩm Tú

2,68 m

Nearest to the pin 6B

Huỳnh Nữ Thục Như

0,4 m

Nearest to the pin 4B

Lê Đông Lâm

1,3 m

Longest Drive 3A

Nguyễn Thị Hồng Lê

240 yards

Longest Drive 2B

Warren Ellis

288 yards

Longest Drive 9B

Vũ Duy Thăng

270 yards

Vietnam Star Golf Tournament mùa giải 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh Covid 19 nhưng cũng đã tổ chức thành công chuỗi 4 vòng loại tại sân Golf the Bluffs Hồ Tràm Strip ngày 26/2, Sân golf Sông Bé ngày 12/3, Sân Golf Vinpearl Nha Trang ngày 9/4 và Sân Golf Long Biên ngày 16/12. Bước sang năm 2022, Vietnam Star Golf Tournament sẽ có 4 vòng loại vào ngày 17-18/3 tại sân golf Tân Sơn Nhất, tp Hồ Chí Minh và sau đó ở sân đấu Thanh Lanh Golf &Resorts tỉnh Vĩnh Phúc với hai ngày 5-6/5.

Vietnam Star miễn phí thi đấu cho khách hàng tham dự, toàn bộ quà tặng độc đáo của giải cùng bảng tên trên tủ locker gửi tới từng khách hàng. Đương nhiên không thể thiếu phần thưởng là chiếc xe Mercedes-Benz cho bất kỳ golfer nào ghi được điểm số Hole in one.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật ở ngày thi đấu 17/3:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi