Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Drive For Treatment - Giải golf từ thiện hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Drive For Treatment - Giải golf từ thiện hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Drive For Treatment là sự kiện golf mang tính chất từ thiện, nhân văn và trách nhiệm xã hội cao. Đây là hoạt động được tổ chức thông qua buổi giao lưu golf của các vận động viên để gây quỹ ủng hộ cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư. Giúp họ yên tâm và sẵn sàng vượt qua những ngày tháng khó khăn của cuộc sống.

Trong giải đấu lần này, tất cả những golfer nam và nữ nghiệp dư sẽ thi đấu theo các bảng đấu theo hệ thống tính HDCP (The system 36) như sau:

BẢNG

HDCP

ĐỐI TƯỢNG

TEE PHÁT

Trung niên

0 - 36

Nam

Nữ

Xanh

Đỏ

Trẻ

0 - 36

Nam U15 và U18

Nam từ U12

Nam, Nữ từ U9

Nữ U15 - 18

Nữ U12

Xanh

Trắng

Đặc biệt

Trắng

Đỏ

Trước khi buổi giao thi đấu diễn ra, các golfer sẽ tham gia check in vào lúc 10h và làm lễ khai mạc 11h. Cuối cùng là bước vào trận giao tranh - Shotgun lúc 11h30. 

Cơ cấu giải đấu sẽ có giải vô địch -  Best Gross sẽ là 1 cặp vé VIETNAM AIRLINE hạng thương gia khứ hồi từ Hà Nội - Hồ Chí Minh, giải Nhất - Nhì - Ba cho Bảng đấu Trung Niên, Bảng Trẻ và giải về kỹ thuật là Longest Drive/ Nearest To The Pin. Bên cạnh đó, còn có phần quà giá trị hấp dẫn là 1 chiếc xe thương hiệu Mitsubishi Outlander dành cho người đoạt giải HIO ở hố Par 3. Không chỉ vậy, các golfer sẽ được những phần quà may mắn đến từ vòng quay Lucky Draw của nhiều hãng thời trang khác nhau như PUMA, TITLEIST… 

Tuy nhiên, điều quan trọng trong giải đấu “Drive For Treatment” lần này không phải việc thắng thua hay đạt vị trí cao nhất mà họ muốn tập trung vào tinh thần “Hỗ trợ bệnh nhân ung thư”. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và BTC cũng hy vọng giải đấu sẽ thành công tốt đẹp để mang lại nhiều giá trị nhân văn đến cộng đồng xã hội… 

Hy vọng giải đấu Drive For Treatment sẽ mang lại nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính và là cơ hội để cộng đồng golfer sẽ có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nữa trong tương lai.

Treatment2

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi