Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

VGA Awards: Nguyễn Anh Minh đạt danh hiệu Golfer Nam của năm

VGA Awards: Nguyễn Anh Minh đạt danh hiệu Golfer Nam của năm

Lễ trao giải VGA Golf Awards 2023 đã được tổ chức tại Nhà hát lớn, TP. Hà Nội vào tối ngày 29/1 vừa qua. Sau 03 năm vắng bóng, VGA Golf Awards quay trở lại cùng thông điệp Tinh hoa Golf Việt. Thông qua VGA Golf Awards 2023, Hiệp hội Golf Việt Nam bày tỏ sự tự hào về những đóng góp của các vận động viên (VĐV) Việt Nam trong năm vừa qua, đồng thời thể hiện mong muốn phát triển thế hệ VĐV trẻ - tương lai của nền golf nước nhà. Cũng trong sự kiện Lễ trao giải, Hiệp hội Golf Việt Nam đã công bố Hệ thống giải đấu Golf năm 2024, bao gồm 05 giải chuyên nghiệp, 06 giải nghiệp dư và 10 giải trẻ.

Nhằm tri ân, khích lệ những đóng góp tích cực của các cá nhân và hội golf cho sự phát triển của golf nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp cùng Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VG Corp) đã tổ chức giải thưởng VGA Golf Awards 2023. Đây là giải thưởng thường niên, có phạm vi tổ chức trên toàn quốc và là sân chơi chính thức nhằm vinh danh các vận động viên, cá nhân và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf tại Việt Nam. 

Theo thể lệ chương trình, có tổng 7 hạng mục giải thưởng là: Vận động viên golf Nam của năm, vận động viên golf Nữ của năm, Vận động viên VGA Tour của năm, vận động viên golf trẻ Nam của năm, vận động viên golf trẻ Nữ của năm, Hội golf của năm, vận động viên được yêu thích nhất. Qua 2 vòng bình chọn từ cộng đồng người yêu golf và hội đồng bình chọn, BTC chương trình đã tìm ra những gương mặt và hội golf xuất sắc nhất tại từng hạng mục. Điểm đáng chú ý, là các cá nhân đạt giải thưởng năm 2023 đều là những golfer còn trẻ tuổi nhưng đã có những thành tích đáng tự hào trong năm vừa qua.

Với các thành tích đạt được như HCV SEAGames, vô địch Lexus Challenge 2023, Lê Khánh Hưng đã đoạt giải VĐV Nam trẻ của năm. Trong khi đó, danh hiệu VĐV Nam của năm thuộc về Nguyễn Anh Minh. 2023 là một năm thành công vang dội của Nguyễn Anh Minh không chỉ trong nước mà cả trên đấu trường quốc tế. Bên cạnh tấm HCĐ lịch sử ở SEAGames thì Nguyễn Anh Minh còn là golfer Việt Nam đầu tiên vô địch VCK Faldo Series Asia Grand Final, Á quân Faldo Junior. Nguyễn Anh Minh đã khiến cho cả giới golf nghiệp dư tinh hoa châu Á Thái Bình Dương cũng phải chú ý đến khi về trong top 6 ở giải Asia Pacific Amateur Championship. Ở hạng mục giải của nữ, Lê Chúc An ẵm cú đúp danh hiệu với giải thưởng VĐV Golf nữ của năm và VĐ Nữ trẻ của năm. Hiện tại Lê Chúc An đang theo học tại trung tâm LSG Diamond Class dưới sự hướng dẫn của HLV Kevin Lee - Cựu HLV Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. 

LeKhanHungteamVietnam

Lê Khánh Hưng với tấm HCV lịch sử cho thể thao golf Việt Nam. 

Chi tiết các kết quả các giải thưởng VGA Golf Awards 2023 như sau:

  • Giải vận động viên golf Nam của năm thuộc về VĐV: Nguyễn Anh Minh
  • Giải vận động viên golf Nữ của năm thuộc về VĐV: Lê Chúc An
  • Giải vận động viên Nam trẻ của năm thuộc về VĐV: Lê Khánh Hưng
  • Giải vận động viên Nữ trẻ của năm thuộc về VĐV: Lê Chúc An
  • Giải vận động viên VGA Tour của năm thuộc về VĐV: Trương Chí Quân
  • Giải hội golf của năm thuộc về: Hội golf TP Hà Nội
  • Giải vận động viên được yêu thích nhất: VĐV Nguyễn Trọng Hoàng

Đây chính là sự ghi nhận và là động lực khích lệ tinh thần các VĐV sẽ luôn cháy hết mình với tình yêu golf, thúc đẩy phong trào golf trong cộng đồng ngày càng phát triển.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi