Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

James Lavender và đoàn Australia vô địch Nghiệp dư Trung Cao Niên châu Á Thái Bình Dương 2023

James Lavender và đoàn Australia vô địch Nghiệp dư Trung Cao Niên châu Á Thái Bình Dương 2023

Đoàn Australia đại thành công ở vô địch Nghiệp dư Trung Cao Niên châu Á Thái Bình Dương 2023. Ảnh: Pháp Nguyễn

Nội dung cá nhân nam, James Lavender có chiến thắng thuyết phục khi giữ vị trí nhất bảng liên tiếp từ vòng 1 tới vòng đấu cuối. Qua 3 ngày tranh tài, với thành tích tổng 216 gậy đã giúp VĐV người Úc giành ngôi vô địch nội dung cá nhân nam của giải. Vòng 3, ông đánh 76 gậy, có 2 birdie và mắc tới 5 bogey. VĐV hạng 2 chỉ kém James Lavender 1 gậy (tổng điểm qua 3 vòng đấu), và tại hạng 2 có 2 VĐV cùng chia sẻ vị trí này là Gregory David Rhodes và Stuart Duff. Đây là VĐV vươn lên vị trí thứ 2 từ hạng 3 và hạng 4 trong vòng 2. Hạng 4 là VĐV tới từ Hàn Quốc - Kim Yang Kwon, tổng gậy (+3). 

NghiepduATBD6

Nội dung cá nhân nữ, các VĐV nước Úc thống lĩnh top 3.  Nhà tân vô địch năm nay - Sue Wooster đánh (+3) gậy và có khoảng cách 5 gậy với VĐV xếp thứ 2 - Gemma Dooley. Vòng 3, Sue Wooster có 4 birdie và 4 bogey. Vị trí nhì bảng thuộc về Gemma Dooley (+8). Và cùng tại vị trí thứ 3 là Louise Mullard và Lisa Herbert. 

NghiepduATBD5

Nội dung đồng đội, đoàn Úc cũng là đội có chiến thắng ở cả 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.  Đoàn nam Việt Nam xếp thứ 7 nội dung đồng đội, và đoàn nữ Việt Nam xếp thứ 6. Đội trưởng Nguyễn Huy Tiến là VĐV có thành tích tốt nhất đoàn Việt Nam sau 3 vòng (+13) và xếp thứ 17 trên BXH.

Hành trình giải đấu Vô Địch Nghiệp Dư Trung Cao Niên châu Á Thái Bình Dương 2023 đã khép lại và ghi dấu ấn trong lòng các VĐV Quốc tế và Việt Nam. Mùa giải lần thứ 16 sẽ được ghi nhớ cùng sự xuất sắc của đoàn Úc khi ẵm trọn những danh hiệu cao nhất giải. Nhiều VĐV đánh giá cao công tác tổ chức và sự chuyên nghiệp của nước chủ nhà Việt Nam, đã tổ chức một giải đấu quốc tế trọn vẹn và quy mô, cùng các sự kiện Chào Mừng và Lễ Trao Giải đặc sắc. 

Với thời gian chuẩn bị cho giải đấu chỉ trong vòng hơn 1 tháng, để giải đấu được tổ chức hiệu quả, thì đây chính là nỗ lực lớn của Hiệp hội Golf Việt Nam cùng các đơn vị liên quan như R&A, APGC, Bộ văn Hóa và Thể Thao Tỉnh Quảng Nam, Hội golf Quảng Nam, các đơn vị NTT đã hỗ trợ và đồng hành cùng giải trong suốt những ngày vừa qua.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi