Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

BMW Golf Cup - VCK Việt Nam xướng tên 3 golfer giành vé thi đấu ở Nam Phi

Sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, giải đấu BMW Golf Cup - Vòng chung kết Việt Nam đã quay trở lại ở phiên bản thứ 2 và dành được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng golf Việt. Đây là sự kiện do THACO AUTO tổ chức ngoài mục đích nâng cao tinh thần thể thao golf, kết nối khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang BMW còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách hàng tham dự, đặc biệt cơ hội được thi đấu ở VCK BMW Golf Cup Quốc Tế diễn ra ở Nam Phi. 

Có tổng cộng 3 bảng đấu gồm Nam bảng A (Handicap 0-12); Nam bảng B (Handicap 13-24) và bảng C dành cho Nữ (Handicap 0-36). Giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam được tính điểm dựa trên thể thức Stableford, một hình thức quy đổi theo thành tích của mỗi hố sang điểm và cộng tổng so sánh người có thành tích điểm tốt nhất mà không dựa trên tổng số gậy của Golfer sau khi kết thúc 18.

bmwgolfcup5

Các golfer tham dự BMW Golf Cup - Vòng chung kết Việt Nam, sân Tân Sơn Nhất ngày 18/11.

Sau một ngày thi đấu kịch tính, giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam đã tìm được 3 ngôi vị cao nhất của mỗi bảng. Đây là 3 golfer xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết BMW Golf Cup International tại Nam Phi diễn ra vào tháng 3/2024. 

Bảng Golfer vô địch Điểm Stableford
A (HCP 0-12) Nguyễn Quốc Tình 39 điểm
B (HCP 13-24) Nguyễn Anh Tuấn 38 điểm
C (HCP 0-36) Trần Hương Hà 36 điểm

bmwgolfcup13

3 golfer xuất sắc giành vé thi đấu ở BMW Golf Cup International.

BTC cũng trao cúp và các phần quà lưu niệm của BMW cho các golfer đạt giải nhất nhì ba giải kỹ thuật. Đã không có ai may mắn trúng được giải Hole in one với tổng giá trị 10 tỷ đồng bao gồm 2 mẫu xe biểu tượng của BMW là BMW 735i và mẫu xe BMW X5 mới nhất vừa được giới thiệu tại Việt Nam.

Ngoài hoạt động thi đấu chính của giải, THACO AUTO cũng trưng bày các mẫu xe BMW cao cấp của hãng tại BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam. Tại đây, khách hàng và các Golfer có thể trực tiếp tham quan và trải nghiệm các mẫu xe trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Các hoạt động bên lề của giải như Mini Game, trưng bày phụ kiện Golf, trình diễn âm nhạc, ẩm thực và cocktails cũng đã mang đến không gian thoải mái dành cho các Golfer.

BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam là sự kiện vô cùng ý nghĩa khi nằm trong chuỗi kỷ niệm 5 năm hợp tác của THACO AUTO và BMW. Nhân dịp này, THACO AUTO mong muốn thể hiện sự tri ân đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu BMW với nhiều hoạt động ý nghĩa. Theo đó, bên cạnh việc tiếp tục tham gia các hoạt động kết nối khách hàng BMW với bộ môn golf thì THACO AUTO cam kết tổ chức và duy trì định kỳ hàng năm giải BMW Golf Cup Việt Nam trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International. Tại chương trình “Đẳng cấp và Tiên phong” được tổ chức ngày 11/11/2023, THACO AUTO cũng đã công bố chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km dành cho khách hàng mua xe mới và tăng thời gian bảo hành lên 5 năm không giới hạn số km đối với hơn 3.700 xe BMW đang trong thời hạn bảo hành. Ngoài ra, khách hàng mua xe trước ngày 31/12/2023 sẽ được lựa chọn các ưu đãi đặc biệt bao gồm: gói mua phụ kiện, gói bảo dưỡng xe hoặc phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe. 

BTC giải đấu BMW Golf Cup - Vòng chung kết Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ đồng hành như: Blue Label, Movenpick Cam Ranh, Mizuno, New World Sài Gòn, Titleist, Golfpro, sân golf Tân Sơn Nhất và Ion Life. 

Thông tin thêm:

Về BMW Golf Cup:

Đây là giải đấu ra đời vào năm 1982, được xem là một trong những giải Golf lớn nhất thế giới dành cho các tay Golf không chuyên. Từ hơn 100.000 Golfer trên 50 quốc gia khác nhau, chỉ có 350 người có thành tích xuất sắc nhất được lựa chọn để tìm ra vị trí quán quân của giải. BMW Golf Cup là một sự kiện độc đáo, vượt xa các tiêu chuẩn của một cuộc thi nghiệp dư hàng ngày. Ở giải đấu chung kết, những người tham gia từ khoảng 50 quốc gia sẽ được tham dự một giải đấu quốc tế, tiêu chuẩn chuyên nghiệp trên các sân gôn ngoạn mục bên cạnh các sự kiện tiệc tối và ngoài sân hấp dẫn. Bên cạnh đó là cơ hội để mọi người gặp gỡ với các đối tác thân thiện với những người hâm mộ gôn từ khắp nơi trên hành tinh.

Về THACO AUTO:

THACO AUTO là Tập đoàn trực thuộc THACO hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp, phân phối, bán lẻ và dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy. THACO AUTO phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso) và thương hiệu THACO (THACO BUS). Đặc biệt, Công ty còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh.

Hệ thống bán lẻ ô tô trải dài từ Bắc đến Nam với hơn 400 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của THACO AUTO.

Một số hình ảnh tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi