Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

12 CLB Cựu sinh viên Đại học quy tụ tại giải Swing For Education lần thứ 4

12 CLB Cựu sinh viên Đại học quy tụ tại giải Swing For Education lần thứ 4

Các thành viên Hội đồng giải họp chốt các hạng mục chính thức trước lễ công bố Giải Swing For Education 2022.

Nối tiếp theo đại thành công từ 3 sự kiện giao hữu giữa các CLB golf đại học trước đây, bao gồm: Cúp Tứ Hùng 2017, cúp Bát Hùng 2019 và cúp Thập Hùng 2020 thì năm nay giải golf các CLB golf Cựu sinh viên đại học miền Bắc swing for education sẽ được khai mạc vào ngày 25/11 tới trên sân golf Sky Lake Resort & Golf Club với 12 CLB.

Tại mùa giải lần thứ tư, giải đấu đã nâng tầm quy mô và chất lượng nhiều hơn khi so với các mùa thi đấu trước đây. Được biết, số lượng CLB golf trường đại học miền Bắc tham dự chỉ được Ban Tổ Chức chấp nhận gồm 12 đội như sau: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Học viện Tài chính, Trường Đại học Dược Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Giao thông Vận tải, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Thương Mại, Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Mỗi đội gồm có 20 golfer chính thức, 12 vận động viên dự bị nghiệp dư theo Luật về Tình Trạng Nghiệp Dư 2022 của R&A và USGA.

Trong đó các thành viên tham gia thi đấu phải là học viên/cựu học viên của các trường đại học góp mặt tại danh sách trên. Đặc biệt, tất cả vận động viên phải cung cấp mã VGA Handicap Index hợp lệ theo đúng cơ cấu của bản thi đấu được chốt vào ngày 08/08/2022. Luật thi đấu cho mùa giải năm nay sẽ được áp dụng theo Luật Golf 2019 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA, các giải thích Luật trong cuốn “Official Guide to The Rules of Golf”, bản điều lệ thi đấu này, các điều lệ bổ sung và Luật Địa Phương ban hành bởi Hội Đồng Giải sẽ được áp dụng cho giải đấu.

Swing4edut1

Mỗi năm thể thức thi đấu của các mùa giải sẽ vẫn là thể thức đối kháng nhưng có thể có những sự thay đổi khác nhau về thứ tự sắp xếp giữa các bảng, nhằm tạo sự đa dạng và mới mẻ cho các vận động viên. Cụ thể, giải sẽ thi đấu theo hình thức Matchplay (Đối kháng) và không tính điểm chấp Handicap, với mỗi đội sẽ thi đấu theo 06 trận fourball và 04 trận Foursome, khá giống mùa giải Thập Hùng năm 2020. 

Do số lượng CLB trong giải đấu năm nay tăng lên khá nhiều nên ban tổ chức quyết định trao tặng các giải thưởng hấp dẫn hơn, gồm có: Giải Đội Vô địch Cúp Luân Lưu và Huy Chương Vàng, giải Đội hạng nhì Huy Chương Bạc, giải Đội hạng ba Huy Chương Đồng và Giải phong cách.

Đồng thời khi giao lưu và thi đấu cùng nhau, giải đấu muốn tăng cường giao lưu, kết nối giữa các học viên, cựu học viên các trường đại học miền Bắc. Tạo một sân chơi golf văn minh, trung thực, hào hoa và đầy tính cạnh tranh của giới trí thức miền Bắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào golf. Không dừng lại tại đó, số tiền đóng góp vào giải đấu sẽ được quyên góp vào gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho vùng sâu, vùng xa và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Vào năm 2020, chức vô địch của mùa giải Thập Hùng đã thuộc về CLB golf FTU (Đại học Ngoại thương) và 2 đội giành được giải nhì gồm: CLB golf Bách Khoa Hà Nội (Đại học Bách Khoa) và CLB golf Kinh tế quốc dân (Đại học Kinh tế quốc dân) thì năm nay ngôi vị quán quân sẽ là ai? Liệu sẽ có cuộc lật đổ ngôi vương hay Đại học Ngoại thương tiếp tục giữ vững vị trí và phong độ của mình trong mùa giải năm nay? Không ai có thể đoán trước kết quả, các bạn hãy cùng đón chờ một mùa giải hoành tráng vào ngày 25/11 sắp tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi