Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Fairway to Life lần thứ 17 nhận 2.223.945.000 đồng tài trợ và ủng hộ

Giải đấu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi golfer tham dự cũng như tất cả những ai quan tâm, bởi giá trị nhân văn cao đẹp luôn được duy trì và thúc đẩy trong suốt nhiều năm qua, trở thành truyền thống quý báu của BVGA nói riêng và cộng đồng golfer nói chung khi đóng góp những nguồn lực to lớn và thiết thực cho xã hội.

2,223,945,000đ: tổng giá trị tài trợ/ủng hộ

Sau gần 5 tiếng dưới thời tiết vô cùng thuận lợi, với sự chuẩn bị chu đáo của BTC cùng sự hỗ trợ của Sân Golf Paradise, giải đấu đã thực sự là nơi tỏa sáng của tinh thần thể thao, tinh thần golf với những đường bóng đẹp mắt, những khoảnh khắc giao lưu và chia sẻ kỹ năng golf, cùng những chiến thuật của các golfer để dành được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Gala trao giải được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Pullman, với sự tham dự của đại diện các Sở Ban Ngành của tỉnh BRVT, Hiệp hội golf Việt Nam, lãnh đạo BVGA cùng các Hội golf bạn, lãnh đạo các cơ quan bảo trợ từ thiện tại địa phương. Trong suốt giải đấu, đã có rất nhiều nhiều thời khắc xúc động và ý nghĩa, biểu đạt tinh thần đoàn kết và tiên phong vì công tác xã hội của cộng đồng golfers.

Ngay từ khi mới công bố giải đấu vào trung tuần tháng 10, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự tài trợ/ủng hộ/đóng góp từ tinh thần tới vật chất, bằng cả hiện kim và hiện vật của Quý Nhà hảo tâm, bao gồm các tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh để giải đấu được tổ chức một cách chu đáo nhất, và huy động được nguồn lực lớn cho công tác từ thiện.

Đặc biệt, gia đình golfer Lê Khánh Hưng đã tặng cho BTC cây gậy Putter của Nhà vô địch SEA Games 32 làm vật phẩm đấu giá từ thiện trong giải. Giá trị đấu giá cuối cùng là 230 triệu đồng, được dùng toàn bộ cho công tác từ thiện. Đây là một điểm vô cùng đặc biệt và giá trị, không chỉ mang tới sức hấp dẫn ở những phút đấu giá đầy hứng khởi, mà cao cả hơn là minh chứng sống động cho tinh thần sẵn sàng vì cộng đồng của golfers tham dự giải.

TAM_3071

Ông Lê Văn Lân (thứ 2 trái sang) cha của Lê Khánh Hưng trao tặng chiếc Putter cho người đấu giá thành công tại Fairway To Life. Ảnh: BVGA

2,223,945,000đ là tổng giá trị tài trợ/ủng hộ thông qua giải Fairway to Life - Lần thứ 17 - một con số biết nói, cho thấy sự đoàn kết và cộng hưởng giá trị lớn lao của cộng đồng golfer luôn nêu cao trách nhiệm xã hội. Nguồn kinh phí huy động này sẽ được BVGA chủ trì phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội nạn nhân chất độc da cam và bảo trợ xã hội, Quỹ Khuyến học tỉnh, Quỹ cấp cứu/công tác xã hội của Bệnh viện Vũng Tàu và Bệnh viện Bà Rịa để cụ thể hóa bằng việc xây dựng 12 căn nhà đại đoàn kết, đem lại mái ấm và cải thiện sinh kế cho những gia đình khó khăn, tặng các suất học bổng/quà tặng cho trẻ em nghèo hiếu học, tài trợ ca mổ tim, vật phẩm thuốc men y tế và các hoạt động từ thiện khác tại địa phương.

Golfer Nguyễn Bá Phúc lên ngôi vô địch giải

Kết thúc giải đấu, Best Gross đã thuộc về golfer Nguyễn Bá Phúc, cùng 15 golfers đạt giải Nhất, Nhì, Ba các bảng nam; bảng nữ và bảng cao niên. 4 giải longest drive và 6 giải nearest to pin ghi nhận những thành tích khá bất ngờ. Giải đấu lần này với “cơn mưa” quà tặng từ các đơn vị tài trợ là các sân golf, các thương hiệu chuyên về sản phẩm/ dịch vụ golf, BTC đã trao gần 50 phần quà luckydraw. Tất cả golfers tham dự đều vô cùng hào hứng và vui vẻ trong từng khoảnh khắc kể từ lúc bắt đầu phát bóng cho tới khi kết thúc gala.

FairwayLifevd1

Golfer Nguyễn Bá Phúc lên ngôi vô địch giải Fairway to Life lần thứ 17. Ảnh: BVGA

Fairway to Life đã, đang và sẽ luôn là điểm hẹn thân quen – nơi các golfers hội ngộ, chia sẻ, kiến tạo những trải nghiệm golf đầy thú vị; nơi những tấm lòng nhân ái cùng chung sức vì cộng đồng, vì sự phát triển của xã hội; nơi lan tỏa tinh thần nhân văn cao đẹp; và nơi nhanh chóng quy tụ những nguồn lực thiết thực nhất cho công tác thiện nguyện.

BVGA trân quý sự đồng hành của tất cả Quý Nhà Tài trợ, Quý Nhà Hảo tâm và mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều mùa giải golf thiện nguyện “Fairway to Life” tiếp theo.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi