Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

CLB golf Ciputra cùng quỹ cư dân CDF ủng hộ khẩn cấp hàng cứu trợ đến Bắc Giang

CLB golf Ciputra cùng quỹ cư dân CDF ủng hộ khẩn cấp hàng cứu trợ đến Bắc Giang

Hàng chục tỉnh thành cả nước đang đỏ rực bản đồ với nhiều ca dương tính Covid 19 nhưng mọi trái tim đều đang hướng về Bắc Giang, nơi ghi nhận số người nhiễm bệnh lên tới 683 người (tính đến sáng 21/5). Hàng ngàn các đoàn xe gồm những y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội công an và hàng cứu trợ đã được huy động đến tỉnh. Không nằm ngoài những hoạt động vì cộng đồng, câu lạc bộ golf Ciputra Golf Club (CGC) cùng quỹ dân cư CDF đã ngay lập tức quyên góp được số tiền hơn 300 triệu đồng, quy ra các vật phẩm thiết yếu để ủng hộ người dân, công nhân đang gặp khó khăn trong đại dịch ở Bắc Giang.

Tất cả số tiền nhận được, CLB golf đã CGC đã quy ra các hiện vật gồm: 10 tấn gạo, 600 thùng mỳ Hảo Hảo, 100 thùng bánh Karo, 100 thùng bánh Presta, 2000 bộ quần áo bảo hộ y tế, 50000 ngàn khẩu trang, 1000 chai nước xịt khuẩn... Phó Chủ tịch CLB anh Võ Ngọc Hùng là người kêu gọi tất cả thành viên CGC, dân cư Ciputra và đại diện thực hiện nhiệm vụ ứng phó khẩn cấp cho tỉnh Bắc Giang.

Anh Võ Ngọc Hùng chia sẻ: "Sau khi trao đổi với Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, chúng tôi được biết tình hiện tại cái gì cũng thiếu thốn khi dịch bệnh ngày càng phức tạp, số lượng người gia tăng ngày một nhiều. Không thể chờ đợi lâu, CLB CGC đã ngay lập tức hưởng ứng chương trình ủng hộ cho CDF và chuyển mọi vật phẩm lên đường trong ngày 21/5. Chắc chắn chúng tôi sẽ không dừng lại ở một ngày và sẽ nhiều ngày tới khi người ủng hộ ngày một tăng".

Trước khi hướng ứng lời kêu gọi ủng hộ cho Bắc Giang, quỹ CDF cũng tặng 1000 bộ quần áo Bảo hộ y tế cho viện K, 30 ngàn khẩu trang cho cán bộ y tế, công an phường Xuân Đỉnh cùng cán bộ, quản lý, công nhân chăm sóc cây xanh của khu dân cư Ciputra.

Tính từ ngày 27/4 đến nay, Việt Nam ghi nhận có 1786 ca lây nhiễm trong cộng đồng và vẫn chưa có dấu hiệu qua đỉnh dịch, đặc biệt là tâm dịch Bắc Giang. Covid 19 đang tràn qua các khu công nghiệp nơi được coi là đầu tàu thúc đẩy kinh tế đang gặp quá nhiều khó khăn. Hoạt động bị ngưng trệ lâu sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường cho doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam. Hi vọng sẽ có nhiều đơn vị cá nhân tập thể tiếp tục chương trình ủng hộ cho các vùng dịch trọng điểm, để giúp cuộc sống người dân trở lại bình thường. 

CGCUngho2

CGCUngho5

CGCUngho1

CGCUngho6

CGCUngho3

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi