Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Điều gì hối thúc Golf1 Studio và FLC Biscom bắt tay hợp tác với nhau?

Điều gì hối thúc Golf1 Studio và FLC Biscom bắt tay hợp tác với nhau?

Lễ ký kết nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, cùng hướng đến mục tiêu phát triển hệ sinh thái Golf như: cung cấp mô hình đào tạo, mở rộng sân chơi, rèn luyện thể thao, đẩy mạnh phát triển dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, giải trí và thư giãn cho người dùng và xã hội. Sự kiện cũng đồng thời phối hợp mở rộng truyền thông, quảng bá hình ảnh của đôi bên nhằm đẩy mạnh chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp.

Về phía Golf 1 Studio, tập đoàn sẽ thực hiện ký kết hợp tác với FLC Biscom về việc cung cấp dịch vụ Đào tạo các khoá học Golf, Dịch vụ luyện tập và chơi game 18 Hole, Dịch vụ nhà hàng, đẩy mạnh hình ảnh của FLC Biscom lên các kênh truyền thông số. Đây cũng chính là những thế mạnh của Golf 1 Studio trong các năm qua. Trong khi đó, FLC Biscom cũng đưa vào thoả thuận hợp tác với các nội dung giới thiệu, kết nối khách hàng - các hội viên cao cấp đang sử dụng trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng của công ty đến với Golf1 Studio, nơi có cơ sở học tập và đào tạo golf trong nhà số 1 hiện nay. Ngoài ra, FLC Biscom là đơn vị có quá nhiều kinh nghiệm tổ chức các sự kiện golf lớn trong nhiều năm qua, điều này như chắp cánh cho những dự định lớn phía trước của Golf 1 Studio.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Phạm Hoài Nam - Tổng giám đốc Cty Cổ phần Tập đoàn Golf 1 Studio nói: "Tôi rất vui mừng và chờ đón ngày ký kết hợp tác chiến lược này với FLC Biscom - một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác điều hành giải đấu, phát triển người chơi golf trong hơn nửa thập kỷ qua. Bằng hệ sinh thái golf đa dạng sẵn có của FLC Biscom kết hợp với dịch vụ Đào tạo golf, tập luyện Game trong nhà của Golf1 Studio, chúng tôi như đã tìm thấy được mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược phát triển sắp tới của tập đoàn."

Golf1FLC2

Ông Phạm Hoài Nam (trái) - TGĐ CTy Cổ phần Tập Đoàn Golf1 Studio; Ông Đỗ Việt Hùng (phải) - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC - Tổng giám đốc FLC Biscom

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Golf 1 Studio và FLC Biscom, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên.

Được thành lập vào năm 2021 và trở thành Khu liên hợp thể thao và giải trí Golf Indoor tiên phong dẫn đầu tại khu vực miền Bắc, đến nay Golf 1 Studio là đơn vị đào tạo Golf uy tín, cung cấp địa điểm luyện tập và giải trí Golf cho đa dạng các đối tượng và lứa tuổi, góp phần thúc đẩy sự phát triển cộng đồng Golfer & dịch vụ Golf chất lượng cao, tăng cường xây dựng nhân tố Golf trẻ cho ngành, đồng thời cũng là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các giải đấu Golf Indoor và tổ chức sự kiện.

Golf1FLC5

Trong thời gian tới, Golf 1 Studio còn là đơn vị đầu tiên khởi động giải đấu E-Sport của bộ môn Golf 3D đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển góp phần đưa Golf trở thành bộ môn E-sport theo kịp tốc độ phát triển của công nghệ và thể thao trên toàn cầu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi