Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

K34 F.I.T Cup 2024 - Swing for Future: 'Full' cứng người đăng ký cho mùa giải lần thứ 4

K34 F.I.T Cup 2024 - Swing for Future: 'Full' cứng người đăng ký cho mùa giải lần thứ 4

Giải golf K34 F.I.T Cup là sự kiện thường niên do CLB K34 NEU GOLF cùng F.I.T Group hợp tác tổ chức. Giải được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi thú vị, giao lưu và kết nối giữa các thành viên K34 NEU nói riêng và các golfer NEU, những người yêu golf nói chung. Bên cạnh nâng cao tinh thần thể thao, sự kiện còn mang ý nghĩa hướng tới tương lai với nhiều kỳ vọng cho sự phát triển golf sâu rộng.  

Trải qua 3 mùa giải thành công đến với mùa thứ 4 này, BTC đã có sự đầu tư chỉn chu hơn và địa điểm thi đấu năm nay được lựa chọn là sân golf Long Biên - một trong những sân golf hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Theo như ngày ấn định từ BTC thông báo, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 24/03 và dự kiến có 200 golfer đến tham gia sự kiện. 

Thể thức thi đấu của giải là đấu gậy dựa vào HDC chính thức, mở rộng với 5 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 - 15), Bảng C ( 16 – 20), Bảng D (21 – 27), Bảng E (28 – 36). Kết quả tính theo tổng Net của 18 hố. Các bảng được chia rất sát Handicap sẽ giúp cho cuộc cạnh tranh trở nay gay cấn hơn. Bên cạnh đó, BTC sẽ sắp xếp các flight theo thứ tự handicap từ cao xuống thấp với trình độ tương đồng nhau.

Đặc biệt, năm nay giải đấu sẽ có thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn dành cho các golfer đạt thành tích xuất xắc. Trong đó, giải HIO sẽ có ở tất cả các hố par 3 trên sân golf Long Biên với giá trị là 01 xe hơi Mercedes C200/ hố. Các giải thưởng khác bao gồm 1 giải Best Gross, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba các bảng và 9 giải kĩ thuật, trong đó có 3 giải trao cho cú đánh xa nhất và 6 giải cho cú đánh gần cờ nhất. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.

Trước thềm khởi động giải đấu, ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức có đôi lời chia sẻ: “Sự thành công của mùa giải trước là động lực để chúng tôi quyết tâm tổ chức giải đấu, mang đến một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho cộng đồng golf nói chung, K34 NEU nói riêng. Giải đấu năm nay đã được mở rộng thêm 2 bảng, với quy mô tham dự lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh sắc so tài chuyên nghiệp, bùng nổ.”

Ông Nguyễn Văn Bản, Tổng Giám đốc F.I.T Group cũng cho biết thêm: “Năm 2024 là năm thứ 4 liên tiếp F.I.T Group trở thành tài trợ độc quyền cho giải đấu. Chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tinh thần thi đấu cao thượng và sự hấp dẫn, bùng nổ mà giải golf K34 F.I.T Cup mang lại qua mỗi mùa giải. Thông qua việc đồng hành giải đấu, F.I.T Group mong muốn được thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn bằng cách đồng hành cùng bộ môn thể thao golf, nâng tầm chuyên nghiệp của các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.”

K34FitCup2

Cũng trong buổi họp báo công bố giải, Chủ tịch tập đoàn FIT cũng có một phần quà đặt biệt là chiếc Putter sẽ trao tặng cho golfer may mắn đạt được ở phần trao giải lucky draw. 

Với sức nóng từ giải golf K34 F.I.T Cup 2024, hứa hẹn đây sẽ là mùa giải thành công và thu hút nhiều golfer tham dự nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, giải đấu còn là cơ hội để người chơi được tranh HIO cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi