Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

EPGA Junior Open - Fall. Halloween Concept: Bí ngô, khủng long song hành cùng golfer nhí

Trái ngược với việc sợ hãi những hình ảnh như ''ma quỷ'' trong Halloween, rất nhiều trẻ em lại tìm thấy được niềm vui ở lễ hội độc đáo này. Nhiều trường học từ mọi cấp độ tổ chức tiệc Halloween cho trẻ với nhiều hoạt động thú vị như hóa trang, thể thao, vẽ, hát,... Và ở EPGA - Học viện golf số 1 Đông Nam Á cũng hướng ứng ngày hội Halloween với giải đấu EPGA Junior Open - Fall. Halloween Concept. Đông đảo các golfer nhí rất hào hứng với loạt các hoạt động kết hợp giữa golf và halloween. 

Halloween là lễ hội có nguồn gốc từ các nước Phương Tây diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm. Theo niềm tin tôn giáo của người Celtic, mục đích của lễ Halloween là xua đuổi tà ma và chào đón những người thân đã mất về thăm gia đình. Dù mang ý nghĩa kỳ bí, lễ hội vẫn rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới, trong đó Việt Nam. Đặc biệt, các trường học luôn dành thời gian để lên kế hoạch tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ em trong dịp lễ Halloween.

Vào ngày 28/10, EPGA đã tổ chức giải đấu EPGA Junior Open - Halloween 2023 với sự tham dự đông đảo của các golfer nhí. Chứng kiến tất cả các con vui đùa, tận hưởng từng game đấu, rất nhiều phụ huynh cảm thấy hạnh phúc theo. Hình ảnh các con tự kéo gậy, đặt bóng, chọn gậy, đọc line, phân tích địa hình…để hoàn thành trận đấu và bắt tay nhau cho thấy sự trưởng thành thực sự. Đây chính là một thế hệ trẻ năng động và kiên trì theo đuổi đam mê của mình.

HalloweenEPGA7

Ngoài việc thi đấu thì các golfer nhí cùng hòa mình vào nhiều thử thách thú vị tại EPGA Junior Open - Fall. Halloween Concept như Chipping challenge vào các quả bí ngô để nhận về những phần quà hấp dẫn, On Green Challenge với sự đồng hành của các nhà tài trợ U.S Kids Golf, Srixon, PLAY Nutrition. Tham gia chương trình Ai giỏi hơn golfer nhí với các bộ đề thi hóm hỉnh về luật golf, văn hoá ứng xử, kiến thức gậy và các câu đố vui trong golf giúp cho các bạn “ôn lại bài”. Trong môn Golf, ngoài tính đối kháng với bạn chơi, với bản thân…nó còn là những thử thách giúp các con tập trung, tự tin và can đảm khi tham dự.

Dưới đây là những hình thú vị về các golfer nhí tại EPGA Junior Open - Fall. Halloween Concept:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi