Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

ACE Golf Viet Nam và Clubhouse H: Hiện thực hoá cuộc chơi cho giới trẻ yêu Golf

ACE Golf Viet Nam và Clubhouse H: Hiện thực hoá cuộc chơi cho giới trẻ yêu Golf

Vào ngày 14/01/2024 vừa qua, ACE Golf đã chính thức khai trương phòng tập golf 3D - Clubhouse H tại số 98 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc hơn 30.000 thành viên. 

Buổi lễ khai trương phòng tập golf 3D - Clubhouse H đã thu hút được sự quan tâm của nhiều golfer, huấn luyện viên và những người hoạt động trong lĩnh vực golf tại Việt Nam với bầu không khí gần gũi và gắn kết. 

ACEClubhouse1

Ông Jason Nguyễn, người sáng lập ACE Golf Vietnam & đồng sáng lập Clubhouse H đã chia sẻ về kế hoạch kết hợp với các doanh nghiệp, đại diện golf nổi bật và có tiếng nói trong cộng đồng để nhằm mục đích mở rộng và phát triển ngành công nghiệp golf Việt Nam đang đầy tiềm năng, đặc biệt hướng tới các golfer trẻ: 

“Bên cạnh việc mở ra sân chơi giao lưu và học hỏi, kết nối các golfer, chúng tôi hướng đến tổ chức các buổi hội thảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, chia sẻ về những kiến thức liên quan đến golf, rộng hơn là những lĩnh vực khác như thời trang, phong cách sống hay văn hoá đẹp trong golf.. để có thể nâng cao niềm yêu thích của người chơi. Chúng tôi cũng khuyến khích các bạn trẻ hay những người không có điều kiện nhưng chỉ cần họ quan tâm và mê golf thì ACE Golf cùng Clubhouse H luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình”

ACEClubhouse6

Clubhouse H là một không gian sang trọng và hiện đại với thiết kế thông minh gồm 3 khoang tập rộng rãi, 2 phòng VIP đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự riêng tư ở mức cao nhất. Tới với phòng tập của ACE Golf, khách hàng golfer vừa được trải nghiệm cảm giác chơi golf 3D “thứ thiệt” vừa có dịp khám phá và làm mới buổi tập của mình. Hơn nữa, đây cũng là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn golf - những người cùng chơi với mình. 

ACEClubhouse4

Điều đặc sắc hơn cả từ nơi đây chính là đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản và hệ thống nhân viên tận tình là điểm cộng to lớn giữa thời buổi thị trường golf đang rất sôi động này.

Việc khai trương Clubhouse H không chỉ là phòng tập thông thường, còn là “tham vọng” của đội ngũ sáng lập ACE Golf khi muốn biến nơi đây thành sân chơi giúp các golfer ở mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn trẻ được trải nghiệm golf ở nhiều góc độ, điều này vô cùng tích cực trong việc truyền tải và lan tỏa golf tới cộng đồng nói chung. 

ACEClubhouse5

Anh em Quang Trí, Đặng Minh cùng sáng lập viên Jason Nguyễn tại lễ khai trương Clubhouse H.

Hướng tới mục tiêu xây dựng sân chơi hiện đại, văn minh đồng thời là sợi dây kết nối những con người cùng chung đam mê Golf, Clubhouse H by ACE Golf Vietnam luôn đón chờ những người chơi ở nhiều độ tuổi, có văn hoá golf tích cực không chỉ ở Hà Nội mà còn rất nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam. 

Clubhouse H luôn mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam và luôn luôn nâng cao dịch vụ, chất lượng để đạt tới sự hoàn hảo hơn trong thời gian tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi