Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ dời lịch lần 3

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ dời lịch lần 3

Cụ thể BTC giải VĐ Các CLB Dòng Họ sau khi có cuộc họp trực tuyến với chủ tịch các CLB, đã đưa ra thống nhất rằng, lịch thi đấu ngày 16-17/9/2021 sẽ được lùi về ngày 19-20/11/2021. Giải đấu diễn ra trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Trước đó giải đấu đã có 2 lần dời lịch khi ngày khởi tranh chính thức ngày 3/3/2021 được chuyển sang ngày 21/5/2021. Lần thứ 2 dời lịch từ 21/5/2021 tới 16-17/9/2021. Trong đó lần thứ 2 dời lịch BTC đã thông qua một loạt những thay đổi quan trọng bao gồm: Tăng ngày đấu lên 2 ngày, Vòng 1 các đội sẽ trải qua hai thể thức thi đấu Four-ball và Foursomes, vòng 2 sẽ là các trận single match. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ có 10 đội tuyển gồm: CLB golf Họ Bùi, CLB Họ Dương, CLB Đào Gia, CLB Họ Đặng, CLB Họ Đỗ Đậu, CLB Họ Ngô, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Phạm Gia, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Vũ Võ. Với việc lùi lịch lần 3, cũng như tình hình các sân golf phải đóng cửa do dịch bệnh, BTC cũng chưa thể chốt được công tác bốc thăm Caddy, chốt danh sách thi đấu.

DongHo

Hiện tại dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp trên địa bàn cả nước, phần lớn các hoạt động chưa thể đi vào hoạt động. Lúc này Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm giãn cách và thông điệp 5K cùng đẩy mạnh tiêm vắc xin. Tuy nhiên để từng bước gỡ bỏ lệnh giãn cách được đánh giá là khó khăn khi các ổ dịch mới liên tục xuất hiện trên địa bàn thủ đô. Theo các chuyên gia, hoạt động thể thao sẽ khó có thể sớm trở lại khi mà rất nhiều những hoạt động cơ bản vẫn chưa được mở cửa. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi