Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Trường quốc tế Canada CIS giao lưu thi đấu với đội golf trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hai đội tuyển giao lưu thi đấu gồm lứa U15 của trường quốc tế Canada CIS thuộc Quận 7 - Tp Hồ Chí Minh cùng các bạn thanh thiếu niên lứa tuổi từ 8-16 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đông đảo các golfer nhí rất hào hứng và bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia một giải đấu vừa có tính giải trí, giao lưu và thúc đẩy tinh thần yêu golf gắn kết cộng đồng golf trẻ. 

Là người rất tâm huyết cho golf trẻ và cũng đang đào tạo ra rất nhiều lứa golfer hạt giống mầm non, HLV Ngô Bảo Nghi chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tỉnh Bà Ria - Vũng Tàu phối hợp cùng trường quốc tế Canada CIS thành lập đội tuyển golf trẻ để đẩy mạnh phong trào golf. Sự khuyến khích đẩy mạnh phát triển golf trẻ đã được lan toả mạnh mẽ không chỉ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn đến cả trường Quốc Tế Canada, nơi đã đưa golf vào thành môn học chính quy và mở lớp sau giờ học tại sân tập golf trong khuôn viên trường. Cá nhân tôi luôn mong muốn ủng hộ cũng như chú trọng vào sự phát triển golf trong nhà trường. Đây chính là khởi nguồn để phát triển ra những golfer tài năng trong tương lai, đóng góp thành công cho nước nhà".

CISBrvt7 

HLV Ngô Bảo Nghi (áo vàng) cùng 2 đội tuyển golf trẻ CIS và BRVT. 

Hai đội tuyển thi đấu đối kháng theo thể thức scramble (sử dụng cú đánh tốt nhất để đánh và điểm tốt nhất làm điểm lựa chọn). Có tổng cộng 7 trận đấu đã diễn ra và kết quả chung cuộc tuyển trường quốc tế Canada CIS thắng kịch tính 4-3 trước tuyển trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với thành công của sự kiện, BTC hứa hẹn sẽ duy trì giải đấu trong những năm tiếp theo và ngày càng có nhiều golfer trẻ tham gia thi đấu. 

BTC cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý phụ huynh, các nhà tài trợ Passio Golf, TaylorMade Golf Vietnam đã đồng hành cùng giải đấu.

Về CIS:

CIS là trường đầu tiên và cũng là trường duy nhất tại Việt Nam có chương trình giảng dạy được xây dựng trên nền tảng của chương trình Ontario (Canada), dành cho học sinh từ cấp độ mẫu giáo đến lớp 12. Được thành lập và phát triển từ năm 2009, CIS bắt đầu chặng đường giáo dục dưới sự hợp tác với các hội đồng giáo dục thuộc nổi tiếng của Bang Ontario, tiêu biểu như Hội Đồng Giáo Dục Niagara (DSBN) từ 2009 đến tháng 6 năm 2014, và Hội Đồng Giáo Dục Toronto (TDSB) từ tháng 7 năm 2014. Hiện tại CIS đã đưa golf vào thành một môn học chính thức và mở lớp sau giờ học tại sân tập golf trong khuôn viên trường.

Một số hình ảnh tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi