Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023: Ngày đấu tập đầu tiên của các 'lão tướng'

Đông đảo các golfer tên tuổi của làng golf thế giới sẽ tham gia tranh tài tại Vinpearl DIC Legends Tour trong đó tốp 10 gôn thủ được mong đợi nhất gồm: Michael Campbell - Đại sứ giải đấu, Euan McIntosh, Emanuele Canonica, John Price, James Kingston, Adilson Da Silva, Stephen Dodd, Joakim Haeggman, Peter Baker, Markus. 60 golfer huyền thoại và 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chia thành 30 đội. Cụ thể, 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chọn ra 15 người có tổng điểm thực (gross) thấp nhất để so tài chinh phục giải thưởng Best Amateur trong ngày 02/12. Cùng thời điểm này, nhóm các golfer huyền thoại sẽ thi đấu để quyết định chủ nhân chiếc cúp danh giá Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 31 tỷ đồng, trong đó giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 730.000 USD, tương ứng với 18 tỷ đồng. Top 3 của giải đấu được nhận giải thưởng lên tới 200.000 USD (tương đương gần 5 tỷ đồng), Nhà vô địch của giải đấu ngoài giải thưởng vô cùng giá trị còn nhận được Cup vô địch danh giá của giải đấu mô phỏng biểu tượng trống đồng Đông Sơn. Bên cạnh đó còn có 14 giải Hole In One (HIO): 06 giải là xe VinFast VF 9; 08 giải là các phần thưởng giá trị khác… với tổng trị giá lên đến hơn 13 tỷ đồng.

Có 3 ngày thi đấu chính thức từ 30/11 - 02/12 nhưng trước đó đã diễn ra các buổi đấu tập, Pro-am giao lưu với người hâm mộ. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về buổi tập của các 'Legends' trên sân Vinpearl Golf Nha Trang.

Về Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Thuộc hệ thống Giải đấu Legends Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp trung niên từ 50 tuổi trở lên, là các tay golf kỳ cựu giành nhiều chiến thắng tại các giải nhà nghề danh giá.  Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 quy tụ 60 tay golf huyền thoại trên thế giới tranh tài tại giải đấu chính thức và hơn 100 Vận động viên Chuyên nghiệp & Nghiệp dư Việt Nam tham gia thi đấu giao hữu tại Vinpearl Golf Nha Trang. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam ở khía cạnh thể thao, giải đấu Golf thường niên - Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành du lịch và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam.

Thông tin thêm: https://legendstourvietnam.vn/

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi