Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

Học viện Golf Leadbetter Việt Nam công bố giải đấu LGA Vietnam Championship 2023

Học viện Golf Leadbetter Việt Nam công bố giải đấu LGA Vietnam Championship 2023
INFO
  • LGA Vietnam Championship 2023
  • Ngày: 15/12/2023
  • Sân: Thanh Lanh Valley Golf & Resort
  • Phí tham dự: 3.000.000 VND
  • Phụ trách đăng ký: Yến My 0985881885
  • Website: www.lga.vn

Lần đầu tiên sau 6 năm thành lập học viện tại Ciputra Club - Hà Nội, Leadbetter Việt Nam đã chính thức công bố giải đấu mang tên LGA Vietnam Championship 2023 nhằm mục đích tri ân cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đông đảo các Học viên, Khách hàng, Đối tác cũng như các HLV đã và đang song hành với học viện.

"Chúng tôi luôn tự hào là học viện tiên phong khi đưa các HLV nước ngoài, chương trình giảng dạy golf hàng đầu thế giới về Việt Nam. Đã có rất nhiều vận động viên thành danh, golf thủ tài năng xuất phát học tập từ LGA Vietnam bên cạnh đông đảo các khách hàng học viên thân thiết gắn bó những năm qua. LGA Vietnam đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người chơi golf, lan toả tinh thần học tập bài bản có kỹ năng để nâng cao trình độ nói riêng của mỗi cá nhân và mặt bằng chung của cả cộng đồng golf Việt. Thông qua giải đấu LGA Vietnam Championship cũng là cơ hội để học viện chúng tôi ôn lại chặng đường 6 năm qua, tri ân tôn vinh các khách hàng đối tác gắn bó và hướng tới những bước phát triển đột phá trong thời gian tới." - Ông Nguyễn Minh Thông - giám đốc Leadbetter Việt Nam chia sẻ.

LGA Vietnam Championship 2023 dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham dự là các học viên, bạn bè đối tác của Học viện. Tất cả sẽ cùng nhau chung vui, tham gia giải đấu và cũng là cách để tổng kết lại một năm đã qua, hướng đến những điều tích cực nhất trong năm mới. Giải đấu sẽ có tổng cộng 5 bảng đấu bao gồm 3 bảng đấu dành cho nam, 1 bảng nữ và 1 bảng trẻ. Thể thức đấu gậy với cơ cấu giải gồm chức vô địch, Best net, nhất nhì ba các bảng đấu nam và nhất nhì cho bảng nữ và trẻ. Bên cạnh đó, BTC giải đấu ngoài thường tiền mặt 100 triệu  tiền mặt, khoá học cho tất cả hố Par3 thì riêng hố đấu 14Par3 green hình trái tim của sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort sẽ treo thưởng là 1 chiếc xe ô tô trị giá hơn tỷ đồng. 

LGAVNChampionship2

Ra mắt cộng đồng golf Việt năm 2016, Học viện Golf Leadbetter Việt Nam đã gây tiếng vang khi mời được huyền thoại HLV David Leadbetter đến Việt Nam. Ông được coi là 'người thầy online đầu tiên' của rất nhiều người chơi golf Việt thông qua các bài học ghi hình, giáo trình sách - băng đĩa giảng dạy golf cơ bản. Chính điều này như đã tiếp thêm sức mạnh và giúp LGA Vietnam dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người. 

Giai đoạn 2016 cũng đánh dấu nhiều bước chuyển mình của golf Việt khi bắt đầu mọi người quan tâm đến việc học tập golf cơ bản, nâng cao trình độ lên tầm cao mới khi được tiếp xúc và làm việc với HLV Quốc tế. LGA Vietnam đã sớm nắm bắt cơ hội và không ngừng gia tăng giá trị đào tạo vào mỗi buổi học nhằm hướng đến những thế hệ chơi golf có chất lượng. Năm 2023, LGA Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt thay đổi mới khi nâng cấp toàn bộ cở sở vật chất, bổ sung nhiều máy móc hiện đại bao gồm các máy Trackman, phòng tập Fitness, khu tập tầm nhìn Panorama, khu tập shortgame cỏ thật và đặc biệt có phòng Putt Views vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, người chơi có thể nhận được rất nhiều bài học không chỉ về kỹ thuật mà còn cả tâm lý, chiến thuật thi đấu. 

LGA Việt Nam luôn duy trì triết lý cốt lõi của mình trong việc chất lượng đào tạo là quan trọng nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu và sự hài lòng từ học viên là cơ sở để trung tâm không ngừng nâng cấp cải thiện. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, trong đó có HLV đã hơn 40 năm làm trong ngành Golf, chính sự am hiểu cùng kiến thức chuyên sâu bậc thầy, LGA Việt Nam luôn tự tin có thể giúp cho các học viên nâng tầm kiến thức, kỹ thuật một cách rõ rệt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi