Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh duy trì ngôi đầu âm 7 sau vòng loại 2 SEA Games 31

Nguyễn Anh Minh duy trì ngôi đầu âm 7 sau vòng loại 2 SEA Games 31

Nguyễn Anh Minh (phải) thi đấu cùng nhóm với 'golfer lão tướng' Đỗ Anh Đức. Ảnh: VGA

Nguyễn Anh Minh bổ sung thêm 3 gậy âm nữa sau ngày đấu thứ hai đánh 69 gậy trên sân Đầm Vạc, thuộc vòng loại tuyển chọn SEA Games 31. Cái duyên ở các hố đấu 8,9 tiếp tục mang về lợi thế cho Anh Minh khi golfer trẻ này chỉ cần 34 gậy hoàn thành nửa vòng đầu. Mắc 1 bogey ở hố 7 nhưng có birdie ở hố 6,8,9. Bước sang nửa đường sau, Anh Minh tăng điểm tổng âm lên con số 7 khi có birdie hố 11. Nhưng đây là lúc tuyển thủ trẻ của Hà Nội bắt đầu gặp khó khăn. Anh Minh dính bogey hố 12 và về double ở hố Index1, hố 14 của sân Đầm Vạc và trở lại điểm xuất phát của ngày. Nhưng đẳng cấp của Anh Minh được thể hiện khá rõ ở vòng 2 này khi golfer sinh năm 2007 biết lấy lại những gì đã tuột mất. Anh Minh như bừng tỉnh khi mang về chuỗi 3 birdie liên tiếp hố 15,16,17 và có Par hố 18 để khép lại ngày đấu 69 gậy (-3). Đạt tổng âm 7 sau hai ngày, Nguyễn Anh Minh cho thấy sự vượt trội và trở thành gương mặt tiêu biểu cho suất chính ở SEA Games 31 lần này. Vẫn còn quá sớm để khẳng định nhưng rõ ràng màn thi đấu của Nguyễn Anh Minh là một liều thuốc tinh thần cho niềm tin và hi vọng của khán giả yêu golf của Việt Nam.

AnhMinhSG2

Nguyễn Anh Minh đang tạo dấu ấn lớn ở vòng loại thứ 2 tuyển chọn SEA Games 31. Ảnh: VGA

Vị trí thứ 2, 3 vẫn thuộc về Lê Khánh Hưng và Đỗ Anh Đức. Trong đó golfer trẻ của đoàn tp Hồ Chí Minh có ngày đấu 73 gậy, khi mang về 2 birdie và mắc 3 bogey. Lão tướng Đỗ Anh Đức cũng có 2 birdie nhưng mắc tới 4 bogey và bất ngờ mắc double bogey ở hố 17, hố đấu Par4 ngắn được coi là cơ hội để mang về điểm số tốt. Kết thúc với 76 gậy, golfer Đỗ Anh Đức đạt tổng +5 sau hai ngày. 

Võ Gia Thống với ngày đấu tiếp theo cũng về 76 gậy, đứng ngay sau Đỗ Anh Đức với tổng +8. Đánh 80 gậy khiến đại diện của hội golf Nghệ An là Nguyễn Minh Tuấn tạm rơi 1 bậc về vị trí thứ 5 với +11. Golfer trẻ Đoàn Uy sau vòng 1 đứng áp chót BXH thì ở ngày 2 đã cải thiện hơn với vòng đấu 77 gậy. Tuy nhiên tổng +18 sau hai ngày đấu thực sự là thách thức lớn cho Đoàn Uy ở hai ngày đấu cuối phải rất nỗ lực. 

V2Vl2Seagames

Ở bảng Nữ, Đoàn Xuân Khuê Minh leo lên vị trí số 1 với ngày đấu 78 gậy, tổng điểm +11. Mặc dù vậy, đây là ngày đấu mà Khuê Minh mang về được 1 birdie, mắc 1 double và 5 bogey. Phạm Thị Yến Vi để mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu 81 gậy. Vị trí thứ 3 thuộc về Lê Thị Thanh Thuý của đoàn Vĩnh Phúc với hai ngày đánh 80,84 gậy. 

Vòng loại thứ 2 tuyển chọn SEA Games 31 đã gặp những tin không vui trước thềm sự kiện khi một các vận động viên phải rút lui vì mắc covid 19 và có vấn đề sức khoẻ như: anh em nhà Nguyễn Quang Tri - Nguyễn Đặng Minh, Đặng Quang Anh và Lê Chúc An. Vì lý do cá nhân nên Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Trung Đức và Joung Sun Mi cũng vắng mặt.

Links điểm livescores:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi