Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Vinh danh 4 nhà vô địch tại giải Ted Saigon Championship 2022

Cúp Tứ Hùng là sân chơi do CLB Golf279 khởi xướng nhằm tạo ra 1 sân chơi Golf thật sự mới lạ, chuyên nghiệp, đẳng cấp, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của môn Golf & Golfer. Ted Saigon Championship 2022 - Cúp Tứ Hùng lần 3 đã đánh dấu được sự trưởng thành và chuyên nghiệp của sân chơi này.

Giải đấu có sự góp mặt của 4 đội chơi là CLB Golf279, Trà Xanh, Tiêu Dao và Ted Saigon. Trong đó Ted Saigon - đơn vị đăng cai tổ chức Giải Golf Cúp Tứ Hùng lần 3, là đơn vị đào tạo 05 bộ môn âm nhạc-nghệ thuật: Piano, Violin, Guitar, Vocal và Vẽ. Ted Saigon góp phần làm rạng danh nghệ thuật Việt Nam trên đấu trường quốc tế qua việc đưa thí sinh tham gia tranh tài tại nhiều cuộc thi âm nhạc-nghệ thuật tại: Indonesia, Singapore, Hongkong, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam & Hoa Kỳ. TedSaigon7

Tham dự giải đấu Cúp Tứ Hùng - Ted Saigon Championship lần thứ 3, BTC rất vinh dự khi chào đón rất nhiều các vị quan khách đáng quý như Nguyên BT Bộ VHTT&DL, nguyên Tổng Cục Trưởng TC Cảnh Sát, 12 golfer chuyên nghiệp đến từ các quốc gia Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh đó 120 golfer là các thành viên của 4 CLB Golf279, Trà Xanh, Tiêu Dao & Ted Saigon cùng tranh tài ở Thể Thức Cúp Luân Lưu Đồng Đội & Cúp Cá nhân. Giải đấu có tổng thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Giải đấu năm 2022 đã được sự đồng hành của thương hiệu đàn Piano Kayserburg hàng đầu Đức. Kayserburg – Biểu tượng của cuộc sống tao nhã và thanh lịch. Được khai sinh & đặt tên bởi Lothar Thomma & Stephan Mohler hai nhà chế tác vĩ đại trong ngành sản xuất Piano, người Đức gốc Thụy Sĩ. Top 05 thương hiệu Piano cao cấp nhất thế giới. Ở hạng mục Hole in one đáng chú ý có giải thưởng là cây đàn Kayserburg trị trá 230 triệu đồng.

Ban tổ chức đã chuẩn bị bằng cả tâm huyết, dù là từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút rất kỹ lưỡng đễ mỗi golfer tham gia đều có ấn tượng sâu sắc khó quên. Đặc biệt trước khi vào gala trao giải các golfers đã cùng nhau giao lưu, chia sẽ trong không gian sang trọng của tiệc đứng, cùng thưởng thức âm nhạc hoà tấu của band nhạc thích phòng đẳng cấp. Buổi gala trao giải đã thật sự diễn ra sang trọng & đẳng cấp xứng tầm tôn vinh giá trị của bộ môn thể thao

Sau một ngày tranh tài hết mình, cống hiến cho câu lạc bộ, CLB Ted Saigon đã xuất sắc lên ngôi vô địch Cúp luân lưu đồng đội với số điểm 15. Micheal Lane là golfer chuyên nghiệp có thành tích tốt nhất khi về 72 gậy evenpar để về nhất bảng Pro. Trong khi đó golfer Phạm Thanh Minh của CLB Ted Saigon đã mang về cho đội tuyển thành tích Best Gross cá nhân với 85 gậy. Phan Bích Kiều của CLB G279 vô địch bảng Nữ với Gross 82. Ngoài việc vinh danh 4 nhà vô địch thì BTC cũng trao nhiều phần quà cho các golfer đạt giải ở các bảng đấu. Niềm vui vỡ oà của sự kiện Tứ hùng lần thứ 3 này khi golfer Tôn Long Thành đã ghi được điểm số Hole in one, góp phần tạo nên một giải đấu vô cùng thành công.

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Đồng đội Ted Sai Gon 15 điểm
Pro  Micheal Lane 72 gậy
Nam Phạm Thanh Minh 85 gậy
Nữ Phan Bích Kiều 82 gậy
Bảng A
Nhất Nguyễn Hữu Tuấn (Golf279) Net 71
Nhì Vũ Duy Thăng (Ted Saigon) Net 74
Ba Nguyễn Phúc (Golf279) Net 74
Bảng B
Nhất Nguyễn Mai Lâm (Traxanh) Net 71
Nhì Nguyễn Trần Trọng Nghĩa (Ted Saigon) Net 71
Ba Nguyễn Long (Ted Saigon) Net 71
Bảng C
Nhất Nguyễn Văn Hùng (Tiêu Dao) Net 68
Nhì Trần Minh Ngôn (Ted Saigon) Net 68
Ba Phạm Đức Ngôn (Tiêu Dao) Net 70
Bảng Nữ
Nhất  Dương Thuý Lan (Tiêu Dao) Net 69
Nhì Kim Nguyễn (Tiêu Dao) Net 70
Ba Quỳnh Như (Golf279) Net 72

Giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin
Cao Xuân Phương (Golf279) Hố 8D 3,4m
Bùi Thị Thu Hiền (Golf279) Hố 4C 4,3m
Longest Drive
Bùi Văn Hoành (Pro) Hố 9D 285 yards
Đỗ Thành Vi Ngân (Ted Saigon) Hố 2C 275 yards
Hoàng Hà (Ted Saigon) Hố 2D 195 yards

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi