Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Vinpearl Golf Club Championship 2022: Xác định ra chủ nhân vô địch

Vinpearl Golf Club Championship 2022: Xác định ra chủ nhân vô địch

Golfer Nguyễn Văn Tám đăng quang Club Championship diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Chuỗi giải đấu Club Championship 2022 do Vinpearl Golf tổ chức đã diễn ra tại hai đầu cầu là Vinpearl Golf Hải Phòng và Vinpearl Golf Phú Quốc. Dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giải đấu vẫn quy tụ gần 300 golfer tham gia. Với quỹ thưởng HIO rất khủng trị giá hơn 5 tỷ đồng nhưng khá đáng tiếc khi không có golfer nào may mắn ghi được. 

Club Championship diễn ra ở Vinpearl Hải Phòng có sự góp mặt của 214 golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy. Với tinh thần giao lưu nhiệt tình bất chấp điều kiện trời rét của mùa đông miền Bắc, đông đảo các golfer vẫn cống hiến những trận đấu hấp dẫn và có nhiều điểm số tốt. Với gross 74, Hội viên Nguyễn Văn Tám xuất sắc vô địch giải đấu. Nói đến golfer Nguyễn Văn Tám, anh từng là thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu. Anh là một trong số những golfer single handicap tiêu biểu của Hải Phòng.

VPGPQ1

Các golfer thi đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Trong khi đó tại Phú Quốc, điều kiện thời tiết xấu đã khiến nhiều chuyến bay không thể đáp xuống thậm chí bị huỷ, điều này đã khiến cho nhiều golfer không thể góp mặt. Tuy nhiên với 50 golfer tham gia tranh tài và thi đấu hết mình, giải đấu cũng kết thúc tốt đẹp và tìm ra được chủ nhân vô địch là hội viên Trần Đức Toàn với tổng gậy 78. 

VPGPQ2

Các golfer thi đấu tại Vinpearl Golf Phú Quốc.

Có thể nói, Club Championship 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một năm đầy cảm xúc và trọn vẹn đánh dấu sự trở lại sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 của làng golf Việt. 

Để có sự thành công của Club Championship 2022 , BTC cũng dành sự cảm ơn tới đông đảo các nhà tài trợ, bao gồm Vietnam Airlines, VinFast, Corona Casino & Resort, Nhãn hàng Cask 88, Nhãn hàng Honma Golf, Titleist, Foot Joy, Club Car, Trung Tấn Phát Auto, Karaoke Windy, Thương hiệu Trà & Bánh Bapaki, Chủ tịch CLB Golf Phú Quốc, Chủ tịch HĐQT Công ty Osaka, Dustprincess, Moonrise Beach Resort, Highland Coffe Phú Quốc, Phú Quốc Ocean Pearl Hotel, Phó Giám đốc Công ty CPĐT và PT Du lịch Phú Quốc, Giám đốc Công ty VietGolf.

VPGHP4

Giải thưởng Hole in one giá trị hàng tỷ đồng tại giải đấu.

Vinpearl Golf Club Championship là giải đấu được tổ chức thường niên bởi Vinpearl Golf. Đây là sự kiện nhằm tri ân Hội viên khách hàng thân thiết luôn ủng hộ hệ thống Vinpearl Golf. Bên cạnh đó sự kiện cũng là nơi giao lưu kết nối của cộng đồng golfer ba miền. Club Championship 2022 quay trở lại sau hơn 2 năm qua càng khiến cho đông đảo hội viên và khách hàng háo hức và đã có những kỷ niệm vui vẻ cùng nhau ở những sân golf tuyệt vời của Vinpearl Golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi