Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Tuyển nữ Khỉ Vàng hội quân, tập tành tranh thủ chụp ảnh trời thu trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Tuyển nữ Khỉ Vàng hội quân, tập tành tranh thủ chụp ảnh trời thu trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Là một trong những đội đóng góp nhiều thành viên thi đấu đại diện cho Hội golf Hà Nội, tuyển Nữ Khỉ Vàng không chỉ hiểu trọng trách của riêng cho đội mà còn cả Hội. Là đương kim quán quân của giải VĐ Các CLB Hà Nội mở rộng 2023, nhận được tín nhiệm của HNGA, 3 thành viên của Nữ Khỉ Vàng không ngủ quên trên chiến thắng mà đã rất miệt mài tập huấn, tập luyện. 

Sau khi hoàn thành đợt tập huấn ở Quy Nhơn, các thành viên Golf Nữ Khỉ Vàng tiếp tục 'vào việc' khi dành ra 2 ngày 1-2/11 để khảo sát sân Vinpearl Golf Hải Phòng, nơi diễn ra Giải VĐ golf các Hội golf phía Bắc từ ngày ngày 9 - 11/11 sắp tới. Sự kiện này quy tụ hơn 300 golfer đến từ nhiều CLB xuất sắc. Sự tôn trọng dành cho các đối thủ cũng như tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình là điều mà toàn bộ thành viên tuyển nữ Khỉ Vàng đặt lên hàng đầu. 

Trong buổi tập luyện ở Vinpearl Golf Hải Phòng, tuyển Khỉ Vàng gồm thành viên Nguyễn Thu Hương, Nguyễn Minh Trang, Trương Cẩm Vân đã hội quân cùng Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thu Hà của CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long và Mai Thanh Tuyền của CLB Đại Lâm Mộc. Đội trưởng của tuyển golf nữ Hội golf Hà Nội là golfer Moon Nguyễn - người cũng là đội trưởng của tuyển golf nữ Khỉ Vàng. 

Đội trưởng Moon Nguyễn nói: "Các thành viên đội tuyển rất hào hứng cho sự kiện VĐ các Hội golf phía Bắc sắp tới. Với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo với sự tin tưởng của Hội golf tp Hà Nội, tất cả chúng tôi luôn giữ tinh thần đoàn kết như một gia đình để nỗ lực mang về kết quả tốt nhất."

Đánh giá về sân Vinpearl Golf Hải Phòng, thành viên Trương Cẩm Vân chia sẻ thêm: "Giải thi đấu trên 2 sân Marsh và Lake nên toàn bộ đội tuyển đã dành 2 ngày ở đây để khảo sát sân kỹ lưỡng hơn. Đây là sân đấu đẹp và thách thức. Riêng sân Marsh rất nhiều bẫy, hố cát từ fairway đến green. Green có nhiều khu vực lượn sóng đổ dốc, không dễ để có những cú đánh tiếp cận. Địa hình chung của sân khá bằng phẳng nhưng ở không gian rộng và có gió cũng sẽ tác động đến các cú đánh. Toàn bộ đội tuyển rất nghiêm túc và nghiên cứu kỹ chiến thuật cũng như tham khảo cách chơi của nhiều vận động viên từng chơi nhiều giải đấu lớn từng tổ chức ở đây, trong đó có vô địch Quốc Gia cúp VinFast".

Khivangtap2

Các thành viên tuyển Hội golf Hà Nội sẵn sàng cho giải VĐ các Hội golf phía Bắc.

Tuyển Golf Nữ Khỉ Vàng vừa qua đã có chiến thắng tuyệt đối ở giải VĐ Các CLB Hà Nội mở rộng. Sở hữu rất nhiều thành viên mạnh, tuyển nữ Khỉ Vàng tin tưởng sẽ đóng góp các điểm số để giúp tuyển hộ golf Tp Hà Nội đạt đúng chỉ tiêu đã đề ra. Với tinh thần và sự đoàn kết của các nữ bóng hồng trong đội tuyển, toàn bộ thành viên CLB Khỉ Vàng, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long, Đại Lâm Mộc sẽ thi đấu hết mình và tin tưởng đội sẽ có thành tích ấn tượng và duy trì được phong độ như ở giải VĐ Các CLB Hà Nội mở rộng.

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi