Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

CLB Golf Họ Hà Việt Nam ghi dấu ấn lớn ở giải VĐ Các CLB Dòng Họ phía Nam

CLB Golf Họ Hà Việt Nam là 1 trong 15 CLB tham dự ở sự kiện golf Dòng Họ tại khu vực miền Nam. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và cũng là lần đầu tiên đông đảo thành viên Họ Hà sát cánh bên nhau, thi đấu ở giải golf có tính cạnh tranh cao. Quy tụ ở cùng một CLB dòng Họ thể hiện tinh thần của nguồn cội, cùng nhau thi đấu thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau gìn giữ nét đẹp và phát triển văn hóa của CLB là thể hiện của sự kế thừa giá trị truyền thống. Điều đó cũng là tôn chỉ cốt lõi của CLB Golf Họ Hà Việt Nam.

Phó Chủ Tịch Thường Trực kiêm Tổng Thư Ký CLB Golf Họ Hà Việt Nam - Ông Hà Chí Thanh chia sẻ: "Tôi đã ấp ủ về CLB golf theo Họ của mình từ rất lâu và cuối cùng đã trở thành hiện thực. Cá nhân tôi nói riêng cũng như toàn thể CLB luôn cảm nhận được sự tự hào khi là thành viên của CLB. Tham dự ở giải VĐ Các CLB Dòng Họ phía Nam lần này giúp cho các thành viên càng cảm thấy trân trọng truyền thống dân tộc về các Dòng Họ ở Việt Nam cũng như tri ân về cội nguồn của chính dòng Họ của mình. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu này, các thành viên càng trở nên gắn bó và tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong thi đấu để chuẩn bị cho nhiều sự kiện golf sắp tới của CLB Họ Hà Việt Nam".

HaChiThanh1

Ông Hà Chí Thanh - Phó Chủ Tịch Thường Trực kiêm Tổng Thư Ký CLB Golf Họ Hà Việt Nam tại lễ trao quyết định và chứng nhận CLB Hội viên chính thức của Hội golf TP Hà Nội.

Mặc dù không nằm trong top 3 chung cuộc nhưng CLB Golf Họ Hà cũng đã ghi lại rất nhiều dấu ấn trong đó phải kể đến pha ghi điểm Hole in one của golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc. Thành viên có nhiều năm thi đấu trên Union Cup và hiện tại đảm nhiệm vai trò TTK Hội Golf Đà Nẵng đã xuất sắc mang về điểm HIO thứ 4 trong sự nghiệp. Đáng chú ý, điểm số may mắn này đến tại giải VĐ Các CLB Dòng Họ phía Nam nơi anh là thành viên của CLB họ Hà. Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc phát bóng chính xác vào lỗ ở hố 4C Par 3, dài 170 yards trước sự hân hoan và hưng phấn tột cùng của tất cả nhóm đấu. Niềm vui nhân lên gấp bội khi cú đánh này đã mang về cho cá nhân anh phần thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng bao gồm 2 xe hơi và thưởng tiền mặt.

HoangLocHIO

Điểm Hole in One của golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc tại hố 4C, sân Tân Sơn Nhất tại giải VĐ Các CLB Dòng Họ phía Nam 2022. Ảnh: FB

Họ Hà là một dòng Họ lớn trong vùng Văn hóa Đông Á ở Việt Nam. Trong danh sách Bách gia tính họ này đứng thứ 21 trong hàng ngàn họ. Theo một số nhà Sử học của Viện sử học, Cao tổ họ HÀ việt nam là cụ Hà Đắc Trọng, có mặt tại Việt nam từ năm 900-910 tại Tuyên Quang. tại đây họ Hà đã trải qua 15 đời làm Châu mục Châu Vị Long (tương đương tỉnh trưởng Tuyên Quang ngày nay), có 2 đời vua lý ban Phò Mã và Thái Phó, Thái Bảo (3 vị quan lớn nhất triều Lý). Tấm bia cổ của cụ Hà Hưng Tông năm 1107 hiện vẫn còn nguyên tại chùa Bảo Ninh Sùng Phúc - Chiêm Hóa - Tuyên Quang (GS Sử học Nguyễn Minh Tường). Một truyền thuyết khác cho rằng họ Hà Việt nam bắt nguồn từ thời Hùng Vương, hiện nay đền thờ 4 vị Tướng họ Hà vẫn còn bảo tồn tại xã Hiền Quang - Phú Thọ. 

Thông tin về CLB golf Họ Hà Việt Nam:

Chủ tịch: ông Hà Tiến Dũng
Tổng thư ký, phó CT: ông Hà Chí Thanh
Tổng số thành viên: 123
Liên hệ với câu lạc bộ: 0988277984 (TTK ông Hà Chí Thanh)

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ của các thành viên CLB Golf Họ Hà Việt Nam tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi