Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh bogey free đạt tổng âm 7 trước chung kết North Sumatra Amateur Open 2023

Nguyễn Anh Minh bogey free đạt tổng âm 7 trước chung kết North Sumatra Amateur Open 2023

Nguyễn Anh Minh (thứ 3, phải sang) duy trì phong độ tốt tại giải.

Sau vòng 1 đánh 69 gậy, Nguyễn Anh Minh đã có ngày đấu thứ 2 với thành tích không những cải thiện lên 68 gậy mà còn không mắc bogey nào. Golfer của Việt Nam mang về 4 birdie các hố 1,2,9 và 17 để hoàn thành vòng 2, đạt tổng âm 7. Anh Minh vẫn xếp sau golfer dẫn đầu vòng đầu là Malcolm Hung (-9). Golfer người Malaysia sau màn bứt tốc thì kết thúc vòng 2 với 69 gậy. 

Golfer có vòng đấu tốt nhất thuộc về đại diện của Indonesia là Jonathan Manuel Wijanto đánh 67 gậy (-5). Kết quả này giúp Wijanto leo lên đồng hạng 4(+1) cùng golfer người Mã khác là Anson Yeo. Xếp một mình vị trí thứ 3 thuộc về Rayhan Latief của Indonesia.

Nguyễn Đặng Minh, thành viên khác của Việt Nam đã cải thiện số gậy về 76 ở vòng 2 để qua cắt và xếp thứ 17(+13). Chỉ có 24 golfer và đồng hạng được góp mặt ở vòng 3 chung kết.

Ở bảng Nữ, Lê Thị Thanh Thúy vừa đủ điểm vượt qua cắt +21 sau hai ngày đấu. Kết quả 84 gậy vòng 2 không quá tốt so với vòng 1 nhưng cũng giúp golfer đến từ Vĩnh Phúc bước vào ngày đấu chung kết. Nguyễn Thị Lan là golfer duy nhất không nằm trong OWGR của Việt Nam và không qua được cắt của giải.

Đoàn Việt Nam tham dự giải đấu North Sumatra Amateur Open 2023 có tổng cộng 4 golfer với trưởng đoàn kiêm HLV Bạch Cường Khang - Phó TTK VGA, Chủ tịch Hội đồng trọng tài Quốc Gia.

Tham gia ở North Sumatra Amateur Open là cơ hội để cho các golfer của Việt Nam cọ xát và nâng cao khả năng thi đấu cũng như tích luỹ kinh nghiệm ở nhiều sân chơi. Theo kế hoạch, đội tuyển cũng sẽ di chuyển sang Campuchia trong tháng tới để tập luyện trước thêm SEA Games.

Sau khi tổ chức thành công Giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia vào tháng 11 năm ngoái, Giải golf nghiệp dư Bắc Sumatra mở rộng 2023 tại Câu lạc bộ Golf Hoàng gia Sumatra là sự kiện lớn tiếp theo diễn ra từ vào 7 đến ngày 9 tháng 3 năm 2023. Đây là giải đấu dành cho các tay golf nghiệp dư cả trong và ngoài Indonesia. Sự kiện cũng là bước chuẩn bị cho tỉnh Bắc Sumatra trước Tuần lễ Thể thao Quốc gia (PON) diễn ra 4 năm một lần vào năm 2024.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi