Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Brooks Koepka rút khỏi Northern Trust

Brooks Koepka rút khỏi Northern Trust

Brooks Koepka đã rất nỗ lực tại PGA Championship khi vừa thi đấu vừa cần tới vật lý trị liệu. Anh từng có cơ hội để trở thành tay golf đầu tiên trong kỷ nguyên đấu gậy có 3 lần liên tiếp vô địch PGA Championship. Tuy nhiên vòng đấu chung kết khá tệ khiến Brooks Koepka chỉ có vị trí đồng hạng 29 tại giải.

Koepka cũng góp mặt thi đấu ở Wyndham Championship sau đó và không thể qua nhát cắt. Anh đã đến Massachusetts nhưng không hề có vòng đấu tập ở TPC Boston, nơi diễn ra The Northern Trust tuần này. 

Koepka hiện tại xếp vị trí 97 trên bảng điểm FedExCup, và có thể xếp vị trí 70 hoặc tốt hơn một chút ở vòng loại playoff thứ 2 giải BMW Championship, diễn ra trên sân Olympia Fields-Chicago. Điều này cho thấy mùa giải 2019-2020 của Brooks Koepka đã gần như kết thúc và có nhiều cơ hội. 

Phát biểu sau giải Wyndham, Koepka cho biết: ''Tôi vẫn gặp vấn đề chấn thương chân trái, tuy nhiên nó không phải là vấn đề quá lớn. Tôi cần thời gian nghỉ để vượt qua trở ngại này''.

Brooks Koepa gặp rắc rối về chấn thương từ tháng 9/2019 khiến anh đánh mất phong độ, chưa kể dịch Covid đã tác động rất nhiều đến cảm giác thi đấu. Anh vẫn cảm thấy đau khi swing và thực sự chưa sẵn sàng cho các giải đấu. 

Trước mắt có lẽ Koepka sẽ nghỉ ngơi và tập trung cho US Open và giữa tháng 9 tới. Anh luôn được coi là tay golf của những trận đấu lớn. Trước tình hình sức khỏe không ổn định, rất khó để Koepka có lần thứ 3 đăng quang ở US Open, nơi anh từng 2 lần liên tiếp vô địch vào các năm 2017,2018. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi