Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Vòng 2 The Masters: Brooks Koepka bứt tốc với âm 12, Rory McIlroy kết thúc +5

Vòng 2 The Masters: Brooks Koepka bứt tốc với âm 12, Rory McIlroy kết thúc +5

Brooks Koepka thi đấu xuất sắc sau vòng 1-2 The Masters.com

Giải đấu Major đầu tiên của năm đã phải gián đoạn 2 lần vì lý do thời tiết vào buổi chiều trước khi bị tạm dừng, trước đó, golfer người Mỹ Brook Koepka tiếp tục ghi dấu ấn với 1 ngày thi đấu bogey free với tổng 67 gậy và hiện đang có tổng gậy 132 (-12) sau 2 ngày thi đấu, kết quả này cho thấy đây là kết quả thấp thứ 3 trong lịch sử The Masters để giành ngôi đầu tại National Augusta. Hai nhân vật trước anh là Jordan Spieth, 130 gậy năm 2015 và Raymond Floyd, 131 gậy năm 1976, người có kết quả ngang bằng Koepka và Greg Norman ghi năm 1996.

Golfer đang xếp hạng thứ 3 thế giới John Rahm đang có kết quả tổng 2 ngày -9 sau 9 hố trước khi trận đấu bị tạm hoãn. Trong khi đó câu chuyện thú vị nhất của ngày thi đấu thứ 2 là tay golf nghiệp dư Sam Bennett tiếp tục thi đấu tốt để về 68 gậy, tạm thời đứng vị trí thứ 3 sau 2 ngày thi đấu. Sam có thành tích âm sau 36 hố tốt thứ 2 lịch sử với tư cách tay golf nghiệp dư. Người xếp trên anh là Ken Venturi (-9) vào năm 1956. Suýt chút nữa Sam Bennett có thể cân bằng kỷ lục của tiền bối cách đây gần 70 năm. Sam Bennett là nhà vô địch U.S. Amateur 2022 và nhận suất tham dự The Masters 2023.

SamBennet

Sam Bennett đang trở thành hiện tượng của The Masters 2023. Ảnh: Masters.com

Một bất ngờ khác trong ngày thi đấu thứ 2 thuộc về Lee Kyoung-Hoon, golfer người Hàn Quốc. Sau khi có 1 vòng đầu không mấy khả quan trên bảng xếp hạng, trong ngày hôm qua anh đã “lấy lại những gì đã mất” với 10 birdie và về tổng 67 gậy cùng với 2 bogey. Lee hiện đang xếp vị trí thứ 18 của giải với tổng số gậy -3 với hy vọng qua được vòng cắt loại. Golfer châu Á khác cũng cùng có vị trí 18 là Hideki Matsuyama, tuy nhiên vòng đấu thứ 2, nhà vô địch The Masters 2020 mới kịp hoàn thành 8 hố với 2 birdie.

Đương kim vô kịch giải, với xếp hạng số 1 thế giới Scottie Scheffler đã phải trải qua 1 ngày khó khăn với kết quả 75 gậy trong vòng 2. Kết quả này đã kéo thành tích của anh xuống còn -1 và thuộc nhóm có rủi ro khi đang tạm xếp ở vị trí 29 của giải. Rory McIlroy với hi vọng hoàn thành grand slam trong sự nghiệp ở mùa giải này đã không thể thực hiện được. Anh kết thúc vòng 2 với 77 gậy, đạt +5 sau 36 hố.

RoryMasters23

Rory McIlroy lỡ lát cắt lần thứ 2 trong 4 năm trở lại đây. Ảnh: Masters.com

Một huyền thoại người Mỹ khác cũng thuộc nhóm rủi ro là Tiger Woods, người từng 5 lần khoác green jacket tại National Augusta, với 82 lần chiến thắng tại PGA Tour. Anh đang có kết quả +2 sau 2 ngày và đang trong khu vực dự kiến bị cắt loại sau khi kết thúc ngày thứ 2. Tuy nhiên điều hy vọng còn lại là anh vẫn còn 7 hố đấu nữa của vòng 2 để tự đưa mình vào vòng sau. Nếu thành công Tiger Woods sẽ lập 1 kỷ lục mới trong lịch sử The Masters khi là người đầu tiên có 23 lần liên tiếp qua nhát cắt thành công. Một golfer đáng kính khác là Fred Couples cũng đang trong rủi ro bị loại với kết quả đang là +2. Nếu vào được ngày thi đấu thứ 3, ông cũng sẽ ghi được 1 dấu ấn tại The Masters khi là người cao tuổi nhất qua được vòng loại.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi