Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Golfer Châu Anh Quyết vô địch K34 F.I.T Cup 2024 với Best gross 75 gậy

Mùa giải thứ 4 của của giải golf K34 F.I.T Cup 2024 với chủ đề là Swing for Future đã khép lại với kết quả thành công rực rỡ về mọi mặt. Tất cả các golfer tham gia đều đã có một ngày đấu trọn vẹn trong tiết trời mùa xuân và cùng hòa mình vào trong tiệc gala đầy hoành tráng. 

Giải golf K34 F.I.T Cup là sự kiện thường niên do CLB K34 NEU GOLF cùng F.I.T Group hợp tác tổ chức. Trong đó các thành viên sáng lập tập đoàn F.I.T chính là những cựu sinh viên khóa 34 của trường ĐH Kinh tế Quốc Dân. 

Giải được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi chất lượng không chỉ kết nối giữa các thành viên K34 NEU nói riêng mà còn cho tất cả các golfer là sinh viên, cựu sinh viên của Neu cũng như những người yêu golf nói chung. Bên cạnh ý nghĩa của một giải đấu thể thao, K34 F.I.T Cup với chủ đề Swing For Future mong muốn hướng tới nhiều đóng góp, phát triển cho cộng đồng cũng như tương lai của golf. 

Fittapthe

200 golfer góp mặt trong ngày hội K34- F.I.T Cup 2024.

Ông Vũ Anh Trọng, Trưởng BTC giải chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của đông đảo các golfer là các cựu sinh viên NEU cũng như cộng đồng yêu golf trên cả nước. Không đơn thuần là một giải đấu golf, BTC chúng tôi mong muốn K34 F.I.T sẽ là sự kiện golf tiêu biểu, không chỉ tạo tiếng vang về quy mô mà còn tạo được uy tín ở mỗi người tham gia thông qua chất lượng chuyên môn, cùng với công tác tổ chức chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, với ý nghĩa Swing For Future, K34 F.I.T sẽ truyền cảm hứng đến những giá trị tương lai”

VuAnhTrong

Ông Vũ Anh Trọng - Trưởng BTC Giải đấu phát biểu tại Gala trao giải.

Giải đấu ở mùa thứ 4 chứng kiến đầy đủ 200 golfer tham gia giải đấu để tranh tài trên 5 bảng gồm Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 - 15), Bảng C ( 16 – 20), Bảng D (21 – 27), Bảng E (28 – 36). Kết quả tính theo tổng Net của 18 hố. Các bảng được chia rất sát Handicap sẽ giúp cho cuộc cạnh tranh trở nay gay cấn hơn. Bên cạnh đó, BTC sẽ sắp xếp các flight theo thứ tự handicap từ cao xuống thấp với trình độ tương đồng nhau.

Đặc biệt, năm nay giải đấu sẽ có thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn dành cho các golfer đạt thành tích xuất xắc. Trong đó, giải HIO sẽ có ở tất cả các hố par 3 trên sân golf Long Biên với giá trị là 01 xe hơi Mercedes C200/ hố. Các giải thưởng khác bao gồm 1 giải Best Gross, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba các bảng và 9 giải kĩ thuật, trong đó có 3 giải trao cho cú đánh xa nhất và 6 giải cho cú đánh gần cờ nhất. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.

Sau một ngày tranh tài, với thành tích gậy 75, golfer Châu Anh Quyết đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu K34 F.I.T Cup lần thứ 4. Chiến thắng đã giúp anh mang về chiếc cúp đầy ý nghĩa và các phần quà từ nhà tài trợ. BTC cũng vinh danh các golfer đạt giải ở 5 bảng và 9 golfer đạt giải kỹ thuật. 

QuyetK34FIT

Golfer Châu Anh Quyết (trái) nhận cúp vô địch giải đấu. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải  Golfer Kết quả
Best Gross Châu Anh Quyết  Gross 75
Bảng A  
Nhất Cao Thành An Net 69
Nhì Lê Phi Long Net 69
Ba Trần Diệu Tuấn Net 72
Bảng B  
Nhất Dương Quang Tuấn Net 68
Nhì Lê Tú Anh Net 68
Ba Lê Trung Bắc Net 68
Bảng C  
Nhất Trần Tuấn Anh Net 67
Nhì Nguyễn Văn Thắng Net 67
Ba Nông Bảo Thanh Net 67
Bảng D  
Nhất Lê Anh Dũng Net 67
Nhì Đặng Minh Nam Net 67
Ba Nguyễn Đỗ Thịnh Net 67
Bảng E  
Nhất Nguyễn Đức Long Net 67
Nhì Nguyễn Thanh Sơn Net 67
Ba Nguyễn Việt Hoà Net 67
Giải kỹ thuật 
Near Pin  Bùi Quốc Giang 4A
Near Pin  Đặng Cao Cường 6A
Near Pin  Đàm Hữu Mạnh 2B
Near Pin  Nguyễn Văn Quân 5B
Near Pin  Nguyễn Đình Chúc 5C
Near Pin  Phạm Khắc Thành 9C
Long Drive Phùng Ngọc Vinh 9A
Long Drive Nguyễn Thị Vân Anh 8B
Long Drive Trương Hà Mi 8C

K34 F.I.T Cup mùa thứ 4 đã khép lại với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Ngay từ lúc này, BTC đã chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải thứ 5, một con số đầy ý nghĩa và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa cho đông đảo các golfer là cựu sinh viên NEU và cộng đồng người yêu golf Việt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi