Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 22, 2024, 16:03 pm

VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024: Bùng nổ với giải HIO trị giá lên đến 600 triệu tiền mặt.

VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024: Bùng nổ với giải HIO trị giá lên đến 600 triệu tiền mặt.

VinGolf Summer là một trong những giải đấu thường niên lớn của CLB VinGolf được mong chờ nhất năm. Đồng thời, sự kiện còn là sân chơi bổ ích và kết nối các thành viên lại với nhau.

Với mùa giải mới, dự kiến quy tụ 150 golfer đến tham dự bao gồm member, nhà tài trợ, khách mời. Đặc biệt, điểm nổi bật trong giải đấu năm nay có sự tham gia đồng hành của thương hiệu TaylorMade với tư cách là nhà tài trợ kim cương. Với sự hỗ trợ và đóng góp quan trọng từ thương hiệu đã giúp giải golf thu hút sự chú ý của các golf thủ hàng đầu, nâng cao chất lượng sự kiện và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên VinGolf và TaylorMade hợp tác cùng nhau trong một giải đấu, do đó dưới sức ảnh hưởng của thương hiệu lớn không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển bộ môn golf mà còn thể hiện cam kết của TaylorMade trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng golf. Bên cạnh sự góp sức từ TaylorMade, giải đấu còn có sự hỗ trợ từ Long Bien Golf Course với vai trò nhà tài trợ đồng hành, cùng các nhà tài trợ hiện vật như Cigars 1987,Mira và Xuân An Trà.

Tổng cộng có 5 bảng đấu, trong đó 4 bảng dành cho các thành viên trong CLB gồm: Bảng Nam A, B, C và Bảng Nữ. Ngoài ra, còn có 1 bảng đấu dành riêng cho các khách mời tham gia sự kiện. Thể thức thi đấu sẽ là đấu gậy 18 hố dựa vào HDC chính thức của sân.

Ngoài giải thưởng chính của từng bảng đấu, VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024 gây ấn tượng với giá trị giải HIO lên đến 600 triệu đồng tiền mặt cùng cơ cấu giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

VinGolfSummer

GolfEdit.com

3