Thứ 2, 01 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Golfer ghi 2 Hole in one liên tiếp ở US Senior Open: BTC chưa có thống kê tỷ lệ xác suất này

Golfer ghi 2 Hole in one liên tiếp ở US Senior Open: BTC chưa có thống kê tỷ lệ xác suất này

Frank Bensel đã ghi được điểm Hole in one ở hố 4 à 5 trên sân Newport Country Club vòng 2 của giải đấu US Senior Open. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của USGA ghi nhận một golfer ghi được điểm số HIO liên tiếp như vậy.

“Tôi đã chơi gôn rất nhiều lần trong đời và việc được chứng kiến một cú Hole-in-one trong một giải đấu là khá hiếm,” Bensel nói. “Điểm đầu tiên rất tuyệt và sau đó là điểm thứ hai, tôi không thể tin được. Nghĩ đến điều đó có thể xảy ra thật là tuyệt vời.”

Đây chỉ là lần thứ hai một tay golf thực hiện 2 cú Hole-in-One trong cùng một vòng ở bất kỳ sự kiện USGA nào kể từ giải U.S. Nghiệp dư lần đầu tiên được tổ chức tại Newport vào năm 1895. Donald Bliss đã từng ghi Hole in one nhưng ở hố thứ 8 và thứ 10 tại U.S. Mid-Amateur 1987, Brook Hollow ở Dallas; Bởi vì anh ấy bắt đầu ở chín hố sau, nên Bliss đã thực hiện một cú HIO ở hố đầu tiên và hố thứ 17 trong ngày của anh là ở hố 8. 

backHIO

Theo Cơ quan đăng ký Hole-in-One Quốc gia, tỷ lệ để một người chơi tạo được 2 điểm Hole in one trong cùng một vòng là 1/67 triệu. Còn Tỷ lệ có hai HIO liên tiếp thì chưa từng được thống kê. Con số đó chắc chắn là không tưởng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi