Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Nhà vô địch US Open 2009 bị vợ đánh trở lại thi đấu ở the Memorial

Nhà vô địch US Open 2009 bị vợ đánh trở lại thi đấu ở the Memorial

Nhà vô địch US Open 2009 trở lại Tour sau bê bối gia đình ngày 13/5 vừa qua. Anh đã phải gọi cảnh sát đến bắt giữ vợ do cô này bạo hành anh và mẹ. Theo thông tin được biết thì sự việc xảy ra do anh đánh tệ ở giải The Players Championship khi không thể lọt vào vòng 4 vì bị cắt loại theo quy định PGA TOUR 70. Vợ anh là Krista bức bối về thành tích này nên đã có lời qua tiếng lại với anh và me dẫn đến xô sát. Cao trào được đẩy lên khi Krista cắn và hành hung anh khiến Lucas phải gọi cảnh sát đến can thiệp. Vụ bê bối trên đã được các phương tiện báo chí đăng tải và Lucas Glover xin được để yên cho gia đình anh ấy. Krista được bảo lãnh ra ngoài với mức 2.500 đô la và cả gia đình tha thiết cầu xin không buộc tội cô ấy. Buổi điều trần dự kiến vào 22/6 tới.

Memorial2018R1lucas02

Có mặt tại vòng 1 the Memorial hôm 31/5, Glover nói: "Tôi sẽ tập trung vào thi đấu và bỏ hết mọi thứ lại đằng sau. Tôi đã công bố mọi sự việc gia đình trước đó hai tuần rồi".

Glover đã có vòng đấu tốt ở ngày khai mạc giải the Memorial khi đánh 67 gậy, ghi -5 điểm với 6 birdie và 1 bogey. Anh xếp T5 trên bảng xếp hạng tại Muirfield Village.

Glover chia sẻ thêm: "Mọi thứ không có gì thay đổi so với những lần trước. Tôi bắt nhịp tốt và thi đấu thoải mái. Tôi chỉ mong được chơi golf nhiều hơn, đạt kết quả tốt với tinh thần thoải mái". 

Glover cũng nói rằng anh không tập luyện gì nhiều trước thềm giải đấu the Memorial kể từ lần thứ hai lỡ cắt ở giải The Players Championship. Một phần do thời tiết mưa suốt 13,14 ngày nên anh đã dành thời gian bên vợ và con. Các vận động viên hàng đầu đều sử dụng sân tập The Bear’s Club’s để luyện. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi