Thứ 4, 26 Tháng 6 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Đông đảo trẻ em tham gia khóa đào tạo golf hè 2024 của BVGA

Đông đảo trẻ em tham gia khóa đào tạo golf hè 2024 của BVGA

Hội golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) là một trong những Tổ chức Hội lớn mạnh nhất cả nước khi nhắc tới golf. Hội thường xuyên tổ chức những giải đấu, sự kiện và chương trình đào tạo về golf nhằm tạo ra môi trường giúp cho các golfer đam mê môn thể thao này được giao lưu, trải nghiệm và phát triển kỹ năng golf. Bên cạnh đó, BVGA hợp tác cùng nhiều sân golf trên cả nước để các Hội viên được hưởng ưu đãi, giúp cho bộ môn golf ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. 

Nhân dịp hè về, BVGA sẽ tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn dành cho các golfer trẻ từ 09/06 - 31/08/2024. Đây là chương trình thường niên và nằm trong kế hoạch hoạt động của Hội golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khóa học được thiết kế nhằm mục đích phát triển phong trào golf trẻ và tạo sân chơi bổ ích, lý thú dịp hè cho thiếu nhi trên địa bàn.  

Vào ngày khai giảng tuy đơn giản, gọn nhẹ nhưng gần gũi và tràn đầy hứng khởi với sự góp mặt của Lãnh đạo Hội, các phụ huynh và gần 20 golfers đăng ký khóa hè năm nay. Trong buổi khai giảng, những golfer trẻ còn được huấn luyện viên chỉ dẫn tập động tác khởi động và các tư thế đánh golf cơ bản. Sau khi kết thúc ngày khai giảng, BTC tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm đăng ký từ Hội viên cho các con mình.

Được biết, khóa đào tạo golf trẻ mỗi dịp hè đều là hoạt động ý nghĩa và thu hút nhiều đối tượng. Ngoài mục tiêu tạo ra sân chơi bổ ích, BTC mong muốn nâng cao chất lượng chơi golf cho golfer trẻ, cũng như lan tỏa tinh thần và văn hóa golf, từ đó gắn tạo sự gắn kết giữa các junior golfers với nhau. 

Để có được khóa đào tạo thường niên, BTC trân trọng gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Hùng Cường và CLB golf DIC cùng sân golf Chí Linh đã đồng hành, tài trợ sân và bóng tập cho chương trình nhiều năm liên tiếp. Đặc biệt, cảm ơn Ekip HLV Tăng Nhung phụ trách đứng lớp cho khóa năm nay. Cuối cùng, cảm ơn sự ủng hộ từ phụ huynh đã tin tưởng và hỗ trợ lớp thời gian qua.

BVGATrehe2

HLV Tăng Thị Nhung đang hướng dẫn các động tác cơ bản cho học viên nhí tham dự trại hè golf của BVGA.

Theo phía thông báo từ BVGA, khóa đào tạo sẽ diễn ra vào mỗi Chủ nhật hàng tuần (09/06 - 31/08) tại sân golf Chí Linh. Sân tập hỗ trợ 50 bóng/cháu/buổi và thời gian ghi danh xuyên suốt mùa hè để các quý phụ huynh cho bé nhà đến học. Để đăng ký cho các bé, phụ huynh liên hệ đến SĐT 0964 517 217 để gặp Ms. Phương được hỗ trợ và giải đáp những câu có liên quan đến khóa học.

BVGATrehe4

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi