Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

HLV Ngô Bảo Nghi chung tay cùng BVGA khai giảng lớp học hè cho trẻ em

HLV Ngô Bảo Nghi chung tay cùng BVGA khai giảng lớp học hè cho trẻ em

Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch phát triển phong trào Golf trẻ của Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giai đoạn 2023-2028. Sự quan tâm này ngày một lớn hơn khi trong năm nay, Việt Nam đã có bộ 3 Huy chương danh giá tại SEA Games và đều đến từ các golfer trẻ. Đó là nguồn cổ vũ, lan tỏa cũng như thúc đẩy những người điều hành, huấn luyện viên golf càng dành nhiều hơn cho golf trẻ. Bản thân rất nhiều gia đình đã đưa con em tham gia vào golf ngoài việc con có cơ hội tập luyện bộ môn thể thao luôn phải vượt qua chính mình, mà còn để giao lưu rèn luyện thể chất tính cách, bổ sung thêm hành trang cho tương lai phía trước. 

Đến cổ vũ động viên và khai giảng lớp Golf Trẻ - Hè 2023 (BVGA – Junior Summer 2023) có ông Nguyễn Lương Điền - Phó Chủ Tịch Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ Tịch Hội Golf Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Hội trong việc tập trung cho nguồn lực golf tương lai phía trước. 

BVGA – Junior Summer 2023 đã nhận được sự tham gia đăng ký của đông đảo các bạn trẻ là con Hội viên BVGA. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và luyện tập theo kế hoạch, BTC đã chốt số lượng 40 cháu cho chương trình lần này, được chia thành 2 lớp, với lứa tuổi từ U6 đến U16 bao gồm cả Nam và Nữ. Thật tuyệt vời khi lớp BVGA – Junior Summer 2023 được HLV Ngô Bảo Nghi cùng e kip sẽ đào tạo miễn phí cho các bạn trẻ tham dự khóa học này. Ngô Bảo Nghi là Hội viên của BVGA và có nhiều đóng góp cho phong trào golf trẻ trên địa bàn tỉnh cũng như khu vực phía Nam trong nhiều năm qua. HLV Ngô Bảo Nghi - là cựu vô địch nghiệp dư Quốc Gia và thời gian gần đây tham dự các sự kiện VGA Tour, đạt thành tích cao ở bảng Nữ. Trước đó năm 2021, BVGA Junior Summer cũng nhận được sự hỗ trợ từ HLV Tăng Thị Nhung, người có nhiều tâm huyết cho phát triển golf trẻ và đặc biệt là golf ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

BVGASummer1

HLV Ngô Bảo Nghi cùng Hội golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu khai giảng khóa học Golf trẻ Hè 2023.  

Để có thể khai giảng được lớp BVGA – Junior Summer 2023, Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vungc Tàu đã nhận được sự ủng hộ vô cùng to lớn và thiết thực từ tập đoàn DIC Group trong việc tài trợ cơ sở vật chất và bóng cho các Junior Golfer. DIC cũng là đơn vị đồng hành cùng chương trình  trong nhiều năm qua, giúp cho BVGA – Junior Summer ngày càng phát triển quy mô hơn.  

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; sự ủng hộ to lớn từ các tổ chức và cá nhân đồng hành, cùng tinh thần tràn đầy hứng khởi của 40 Junior Golfer,... hãy cùng đón chờ sự tỏa sáng của các golfer trẻ tài năng trong thòi gian tới đến từ Thành phố biển thân thương,  Bà Rịa – Vũng Tàu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi