Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

BVGA tài trợ 100% chi phí đào tạo cho Hội viên tham dự Khóa đào tạo Luật golf VGA/ R&A level 1

 BVGA tài trợ 100% chi phí đào tạo cho Hội viên tham dự Khóa đào tạo Luật golf VGA/ R&A level 1

Khóa học có sự góp mặt của 40 học viên – là các golfer đang sinh sống và làm việc tại địa phương. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo BVGA tới đông đảo Hội viên của mình. Công tác đào tạo là một trong những mục tiêu được BVGA chú trọng trong kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ 2023 – 2028; giúp Hội viên nâng cao kiến thức và kỹ năng golf. 

BTV Hội với sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huynh – Phó Chủ tịch/ Tổng Thư ký; ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch; ông Trương Xuân Tám – UV BTV/ Trưởng ban Kiểm Tra; đã đồng hành cùng Hội viên trong quá trình học tập. Ông Nguyễn Văn Huynh thay mặt BTV đã thông tin tới Hội viên về một số định hướng hoạt động sắp tới của BVGA hướng tới Hội viên, các chương trình đào tạo sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, dưới nhiều hình thức đa dạng, hấp dẫn và mang tính ứng dụng cao.

Trong chương trình lần này, các Hội viên BVGA đã được học và thảo luận về những quy tắc và luật lệ trong golf, bao gồm cả những thay đổi mới nhất từ tổ chức quản lý golf quốc tế. Khóa học đã giúp hội viên hiểu rõ hơn về các tình huống phát sinh trên sân golf và cách giải quyết chính xác theo Luật. Tham gia giảng dạy có phó chủ tịch HĐTT, R&A Level 3 ông Vũ Quân. 

BVGAluat4

Lớp học Luật golf đầu tiên tại Vũng Tàu do BVGA tổ chức. Ảnh: BVGA

Đây là khóa đào tạo Luật golf lần đầu tiên được tổ chức tại Vũng Tàu – một bước tiến đáng kể thể hiện quyết tâm của BVGA hướng tới mục tiêu xây dựng một cộng đồng golf ngày càng chuyên nghiệp. Trong tương lai, các chương trình đào tạo nâng cao ý thức và tinh thần golf sẽ được BVGA tổ chức đều đặn, vừa tạo cơ hội để Hội viên giao lưu, chia sẻ những trải nghiệm golf thú vị, vừa tạo môi trường rèn luyện giúp Hội viên phát triển kiến thức & trình độ golf, đặc biệt là kết nối và thúc đẩy sự gắn kết mạnh mẽ trong cộng đồng Hội viên BVGA.

Chương trình được BVGA tài trợ 100% chi phí đào tạo cho Hội viên. Buổi học lý thuyết được tổ chức trang trọng tại hội trường Khách sạn Pullman. Buổi học thực hành được tổ chức tại sân golf Paradise. 

BVGAluat6

Buổi thực hành luật ở sân golf Paradise. Ảnh: BVGA

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị và cá nhân đã đồng hành tài trợ/ hỗ trợ để chương trình diễn ra thành công: Sân Golf Paradise tài trợ cơ sở vật chất cho buổi học thực hành; các thành viên Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia hỗ trợ chương trình đào tạo: HLV Tăng Nhung, HLV Lê Hiếu.

Với những hoạt động thiết thực mang tới cho Hội viên, BVGA đã quy tụ được hơn 630 golfer đăng ký trở thành Hội viên chính thức tính tới tháng 9/2023. Con số này không ngừng tăng lên, thể hiện sức mạnh và vị thế của BVGA trong cộng đồng golfer tại địa phương nói riêng, và trên phạm vi cả nước nói chung.

BVGA sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển của Hội và mang tới cho Hội viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng bộ môn golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi