Thứ 7, 28 Tháng 9 2024

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 25, 2024, 10:43 am

Drive To Save Lives: Hướng tới giải golf thiện nguyện thường niên Fairway to Life mùa thứ 18 của BVGA

Drive To Save Lives: Hướng tới giải golf thiện nguyện thường niên Fairway to Life mùa thứ 18 của BVGA

Nằm trong chặng thứ 7 của hệ thống giải BVGA 2024, giải golf Drive To Save Lives được biết là sự kiện mở đầu cho 2 giải đấu lớn sắp tới là giải golf thiện nguyện thường niên Fairway to Life lần thứ 18 và Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Sự kiện sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10 trên sân Sonadezi Châu Đức và quy tụ 120 golfers tham dự giải đấu. 

Trong giải golf lần này, BTC hy vọng mang đến sân chơi lành mạnh, cầu nối gắn kết các golfer và các nhà tài trợ để cùng nhau hợp tác, xây dựng cộng đồng golf Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng phát triển. Ngoài ra, sự kiện sẽ hướng đến giải đấu thiện nguyện thường niên Fairway to Life lần thứ 18 để kêu gọi sự ủng từ các mạnh thường quân quyên góp và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn. Hằng năm, giải đấu đều là điểm hẹn đến của doanh nghiệp, doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này. Nhờ có sự kiện mà các golfer có được cơ hội đóng góp vào công tác xã hội, trao gửi yêu thương đến các mảnh đời kém may mắn và gia đình cần giúp đỡ trên địa bàn tỉnh. Ở Fairway to Life mùa giải trước, hơn 2,2 tỷ đồng đã được quyên góp ủng hộ cho hoạt động từ thiện của giải đấu.

Để tổ chức các sự kiện golf thành công đó là nhờ vào sự đóng góp mạnh mẽ từ các doanh nghiệp đã đồng hành cùng BVGA trong chặng đường vừa qua. Do đó nhân dịp sự kiện lần này, BTC sẽ giới thiệu giải đấu Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam Nam nhằm ghi nhận, tôn vinh đóng góp của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội; động viên cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. 

levanlanputter

Ông Lê Văn Lân - cha của HCV SEAGames Lê Khánh Hưng trao tặng chiếc gậy Putter đấu giá thành công để ủng hộ từ thiện tại Fairway to Life 2023.

Giải golf Drive To Save Lives sẽ thi đấu theo hình thức đấu gậy và được chia thành 4 bảng dựa vào HDC từng người, bao gồm: Bảng A Nam (0 - 12), Bảng B Nam (13 - 19), Bảng C Nam (20 trở lên) và Bảng Nữ (áp dụng khi có tối thiểu 12 Nữ golfers xác nhận tham dự trước 16h00 ngày 03/10/2024). Đối với cơ cấu giải thưởng có: 1 Best gross, Nhất - Nhì từng bảng, các giải kỹ thuật và đặc biệt 4 giải HIO mang giá trị cao. 

Hệ thống giải BVGA đã mở ra nhiều giải đấu, sự kiện hấp dẫn và thu hút nhiều sự quan tâm của các golfer đến tham gia. Đối với giải golf Drive To Save Lives được xem là sự kiện “một công đôi việc” khi tạo ra sân chơi giao lưu mới cho golfer và khách mời, đồng thời giới thiệu thêm về 2 giải đấu sắp tới trong hệ thống giải.

Thông tin thêm về sự kiện mùa thứ 18

Drivesavebvgaposter

GolfEdit.com

5