Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Houston Open: Tony Finau có chiến thắng thứ 3 trong năm 2022

Houston Open: Tony Finau có chiến thắng thứ 3 trong năm 2022

Tony Finau - tay golf được yêu thích trên PGA Tour đã hưởng những trái ngọt liên tục trong hơn 1 năm qua. Người đàn ông nhiều con và yêu gia đình này chắc chắn đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi mang về nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Vòng đấu thứ 4 về 69 gậy (-1) giúp Tony Finau lên ngôi vô địch giải Houston Open với cách biệt 4 gậy so với Tyson Alexander, người đánh 66 gậy vòng chung kết. Đây là ngày đấu mà Tony Finau gia tăng cách biệt dẫn lên tới 7 gậy khi có 4 birdie ở 9 đường đầu. Nhưng về đường sau, Tony Finau lại mắc 3 bogey để khép lại ngày đấu bổ sung được 1 gậy âm. 

Tony Finau bước vào giải đấu với hai ngày đầu xuất sắc với số gậy 65, 62 gậy. Đây là quỹ điểm âm lớn giúp cho anh chơi khá thoải mái ở hai ngày cuối. Finau chỉ có 1 chức vô địch trong 185 giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng ở 30 giải vừa qua, Toni Finau đã có thêm 4 chức vô địch. Nếu tính trong năm 2022 thì đây là danh hiệu thứ 3 sau 3M Open, Rocket Mortgage Classic. 

"Tôi đang có sự tự tin, và sự tự tin này cùng  cảm giác tốt nên giúp tôi tìm được chiến thắng" - Tony Finau chia sẻ.

Chiến thắng này mang về cho Tony Finau số tiền thưởng 1,51 triệu đô la và 500 điểm FedexCup.


FinauHouston1

Golfer người Anh là Ben Taylor đứng thứ 3, rớt 1 bậc với ngày đánh 70 gậy (evenpar). Trey Mullinax, Alex Noren và Alex Smalley chia sẻ T4(-8). Scottie Scheffler với vòng đánh 67 gậy leo lên vị trí T9(-6). Anh cần chiến thắng để lấy lại vị trí số 1 thế giới của Rory McIlroy. Siêu sao người Bắc Ai Len sẽ bay sang Dubai để chuẩn bị cho giải đấu hạ màn mùa của DP World Tour, trong khi Scheffler sẽ chơi ở sự kiện Hero World Challenge ở Bahamas. Giải đấu chỉ có 20 golfer chơi và vẫn được xếp hạng điểm thế giới. Đặc biệt sự kiện có sự góp mặt của Tiger Woods. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi