Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

BMW PGA Championship tạm dừng sau tin Nữ hoàng Elizabeth II qua đời

BMW PGA Championship tạm dừng sau tin Nữ hoàng Elizabeth II qua đời

Giải vô địch BMW PGA đã tạm dừng cuộc chơi vào chiều thứ Năm tại vòng 1 “cho đến khi có thông báo mới” ngay sau khi Nữ hoàng Elizabeth II, vị quân vương trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh ra đi. 

“Vì sự tôn trọng đối với Nữ hoàng và Hoàng gia, trận đấu Golf đã phải tạm hoãn trong phần còn lại của thứ Năm và cờ tại Câu lạc bộ Wentworth sẽ bị hạ xuống nửa cột,” một tuyên bố của Tour đưa ra. “Hơn nữa, sẽ không có trận đấu BMW PGA Championship diễn ra vào thứ Sáu và các sân gôn cũng như các cơ sở luyện tập sẽ đóng cửa”.

Người ta vẫn chưa biết thời gian để tang của giải vô địch BMW PGA, hoặc liệu các nhà tổ chức có cân nhắc việc hủy bỏ giải đấu hoàn toàn hay không. Thông tin cập nhật về việc tiếp tục chơi hay huỷ bỏ giải "sẽ được thông báo sớm trong quá trình thích hợp". Sân golf Wentworth Club, đơn vị tổ chức giải đấu, ở Surrey, Anh, chỉ cách London một giờ lái xe.

HerMajestyPassAway

European Tour và BMW PGA Championship gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của Nữ hoàng.

Nữ hoàng Vương quốc Anh là người đứng đầu Khối thịnh vượng chung 54 quốc gia. Bà là một trong những nguyên thủ quốc gia nổi tiếng nhất thế giới trong thời gian trị vì rất dài.Nữ hoàng Elizabeth II lên nắm quyền năm 1952 ở tuổi 25, sau khi vua cha George VI qua đời. Hồi tháng 6, Vương quốc Anh tổ chức Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của bà, lâu hơn bất kỳ vị quân chủ nào khác trong lịch sử nước này. 

Sức khỏe của Nữ hoàng được các bác sĩ đưa ra những lời khuyên nghỉ ngơi từ tháng 10 năm 2021 sau khi chồng bà là Hoàng thân Philip qua đời tháng 4/2021 ở tuổi 99. Tháng 2 năm nay, Nữ hoàng nhiễm Covid 19 nhưng chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ giống như cảm cúm. Tuy nhiên Nữ hoàng có chia sẻ rằng bà cảm giác mệt mỏi và kiệt sức. Đến tháng 5, Nữ hoàng Elizabeth lần đầu không dự lễ khai mạc quốc hội sau gần 60 năm do gặp khó khăn khi đi lại. Chỉ một ngày trước khi qua đời, Nữ hoàng tiếp đón tân Thủ tướng Anh Liz Truss và chính thức bổ nhiệm bà.

Giải vô địch BMW PGA là giải Rolex Series thứ 4 trong năm với sự tham dự của các siêu sao golf hàng đầu thế giới như Rory McIlroy, Jon Rahm, Tommy Fleetwood, đương kim vô địch Billy Horschel, đội trưởng RyderCup châu Âu Luke Donald... Giải đấu cũng khá 'nóng' khi cho phép nhiều golfer ở LIV Golf tham dự bởi với nhiều vận động viên thì đây là giải đấu giúp họ tích luỹ điểm trên OWGR. Hiện tại trên BXH, Tommy Fleetwood, Andy Sullivan, Viktor Hovland đang đồng dẫn đầu với âm 8, 64 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi