Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 2: the Memorial Tournament 2013

Vòng 2: the Memorial Tournament 2013

Matt Kuchar đứng ở vị trí thứ 2 với - 6 gậy. Anh ghi được có 4 điểm birides nhưng mắc đến 2 lỗi bogeys để kết thúc vòng 2 vội vã với 70 gậy, bổ sung thêm -2 gậy cho tổng thành tích -6 của mình. Người dẫn đầu ở vòng 1 là Charl Schwarzel bị tụt về vị trí T2 với -6 gậy tổng, cùng thứ hạng với anh có Matt Kuchar, Bubba Watson và Kyle Standly.

Đương kim vô địch giải đấu, tay gôn số 1 thế giới Tiger Woods đã có ngày thi đấu thất thường như đúng thời tiết tại Muirfield Village, Ohio. Anh mất tới 74 gậy để hoàn thành vòng 2, ghi được có 2 điểm birdies, nhưng anh phá hỏng bằng 2 lỗi bogeys lỗ 9, 13 và một lỗi double bogeys tai hại ở hố 15 sau đó. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa liệu Tiger Woods có thể đảo ngược được tình thế khi mà người dẫn đầu hơn anh tới 10 gậy.

Cựu số 1 thế giới, Rory McIlroy cũng ngụp lặn ở tận nửa cuối khi có số điểm dương 2 sau 2 vòng đấu. Chúng là tiếp tục đặt câu hỏi rằng bao giờ McIlroy mới giải tỏa được cơn khát danh hiệu, điều mà anh đã làm tốt ở mùa giải 2012.

Dưới đây là một số diễn biến chính tại vòng 2 the Memorial Tournament:

{youtube}j8wEqBl4AiI{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi