Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

the Memorial Tournament khởi tranh

the Memorial Tournament khởi tranh

Tiger Woods sẽ nằm trong nhóm với á quân của giải HP Byron cách đây 2 tuần là Keegan Bradley và golfer đã nhiều tuổi là Fred Couples. Nổi bật nhất trong nhóm này chắc chắn không là ai khác chính là siêu hổ Tiger Woods, người đang là tay gôn số 1 thế giới và từng bước duy trì ổn định phong độ của mình.  Không những thế, Woods vừa là đương kim vô địch giải đấu và đã có tới 5 chức vô địch tại giải đấu này.

Matt Kuchar cùng nhóm với Hunter Mahan và đương kim vô địch US Masters 2012 Webb Simpson: Kuchar, xếp thứ 3 trong bảng Presidents Cup và có được danh hiệu tại giải golf vô địch thế giới WGC đầu năm nay. Nhưng Mahan, người đứng thứ 6 trên Presidents Cup. Anh đã về thứ 2 sau Kuchar tại Dove Mountain. Thành tích tốt nhất của Webb Simpson từ đầu năm nay là lọt tới loạt playoff tại RBC Heritage.

Một nhóm đánh đáng chú ý khác gồm các tay gôn đầy duyên nợ là Adam Scott-Charl Schwartzel-Ernie Els. Trong đó phải kể đến Adam Scott, anh vừa vô địch The Masters 2013, đã từng ngậm đắng khi bỏ tuột chiến thắng vô cùng đáng tiếc tại the Open 2012 trước golfer người Nam Phi là Ernie Els. Chắc chắn golfer với phong cách sử dụng gậy cán dài này sẽ quyết tâm không để Els vượt mình tại giải đầu the Memorial năm nay.

Rory McIlroy tiếp tục đi tìm danh hiệu đầu tiên trong năm sau những gì thể hiện đáng thất vọng, chúng ta hi vọng the Memorial Trnmt sẽ là bước chạy đà tốt cho Rory McIlroy trước khi tiến tới giải đấu US Open vào tháng 6 này. Anh đánh cùng nhóm với Bubba Watson và Justin Rose.

Dưới đây là một số diễn biến chính trước giải đấu:

{youtube}5gRkQwmVKoU{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi