Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Matteo Manassero đi vào lịch sử European Tour

Matteo Manassero đi vào lịch sử European Tour

Cả 3 golfer là Manasssero, Khan và Warren đều cùng -10 gậy trước khi bước vào loạt thi đầu tranh cúp BMW PGA Chmpship. Marc Warren đã thua cuộc ngay trong loạt đấu đầu tiên, và chỉ còn 2 golfer là Khan và Manassero. Sau 3 loạt đầu tiên cả 2 đều có số gậy như nhau là 4-5-4, chỉ tới hố playoff thứ 4, người tận dụng được lợi thế của mình là golfer 20 tuổi đến từ Italia là Manassero đã chớp thời cơ khi chỉ mất 4 gậy trong khi đó Khan mất tới 6 gậy vì bóng đã bị rơi xuống nước. Một chiến thắng tâm phục khẩu phục và công bằng cho Matteo Manassero.

Đây là danh hiệu European Tour thứ 4 của Manassero sau 82 lần tham dự hệ thống giải đấu này. Anh là người thứ 2 liên tiếp sau Graeme McDowell vượt qua mức tiền thưởng 1 triệu euro kể từ đầu mùa trong cuộc đua tới Dubai. Chiến thắng này giúp Matteo Manassero nhảy từ vị trí thứ 57 lên top 30 thế giới.

Ở tuổi 20, 37 ngày, Matteo Manassero đã trở thành tay gôn trẻ tuổi nhất chiến thắng trong một giải Championship, kỷ lục trước đó thuộc về tay gôn Bernard Gallacher vào năm 1969, khi ông mới 20 tuổi 97 ngày.

Chiến thắng đầu tay tại European Tour của Manassero là vào năm 2012 tại giải Singapore Open. Đây là chiến thắng sau 4 lần anh tham dự giải BMW PGA championship. Anh là golfer thứ 2 của Ý chiến thắng tại giải đấu này, trước đó là Costantino Rocca vào năm 1996.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi