Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Khám phá

Golfer Ladies European Tour gẫy gậy Driver vì sự bất cẩn của trọng tài

Golfer Ladies European Tour gẫy gậy Driver vì sự bất cẩn của trọng tài

Một ngày thiếu may mắn cho Anna Van Dam, người bắt đầu vòng cuối cùng của Ladies European Tour's KPMG Irish Open với lợi thế dẫn trước ba gậy. Nhưng chơi vòng chung kết không ổn định vào Chủ nhật và phải ghi điểm birdie ở hố cuối cùng để vào vòng playoff với Lisa Pettersson (Thuỵ Điển) và Smilla Tarning Soenderby của Đan Mạch. 

Golfer sở hữu 5 danh hiệu trên LET, trở lại cuộc đua tranh ngôi vô địch và bước vào loạt playoff. Tuy nhiên một tình huống không may xảy ra khi trọng tài chở Anna Van Dam để ra hố 18 cho loạt hố phụ, thì khi đi qua hàng rào có dây thì bị dây kéo lại, đổ cả túi gậy, kéo theo đó là gậy Driver bị gẫy. Một sự việc mà Anna Van Dam cũng bực mình mà trọng tài cũng cảm thấy vô cùng áy náy. Ngay lập tức vị trọng tài đã gọi cho hội đồng trọng tài để trao đổi về sự việc. 

Theo Luật Golf, vòng playoff trong đấu gậy là một vòng mới, có nghĩa là Van Dam được tự do thay thế Driver của mình trước khi vòng playoff bắt đầu. Tuy nhiên, Ryan French của Monday Q Info cho biết điều đó khó xảy ra với Van Dam: "Cô ấy có thể thay thế nhưng mà nếu dùng một cây gậy mới hoàn toàn và chưa chơi mấy thì chắc cô ấy sẽ dùng 3 gỗ"

Đương nhiên việc sử dụng một cây gậy không đúng với lợi thế là Driver đã khiến cho Anna Van Dam gặp bắt lợi. Mặc dù vậy cô cũng đánh 2 on ở hố 18 để gạt eagle nhưng không thành công. Và để thua khi Soenderby, người có vòng chung kết đánh 62 gậy và ghi eagle để lên ngôi giải đấu. 

Nhưng theo thông tin thì cây gậy Driver bị gẫy này của Anna Van Dam chính là một cây dự phòng. Bởi trước đó, gậy Driver chính của golf thủ này bị gẫy trên máy bay do quá trình vận chuyển bất cẩn. Thực sự là một giải đấu đen đủi của cô nàng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi