Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Guan- golfer trẻ nhất thế giới đi vào lịch sử The Masters

Guan- golfer trẻ nhất thế giới đi vào lịch sử The Masters

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của The Masters- Guan đã hoàn thành với các tổng gậy lần lượt là 73-75 (148) và còn xếp trên cả đương kim vô địch giải đấu này năm 2012 là Bubba Watson. Một thành tích vô tiền khoáng hậu. Những golfer không vượt qua lát cut phải kể đến Martin Laird, người vừa xuất sắc vượt qua Rory McIlroy để đăng quang tại Valero Texas Open; ngoài ra còn có cựu vô địch US Open 2010 Graemae McDowell, Louis Oosthuizen (cựu vô địch The Open 2010), Russell Henley, Mark OMera.

Ở vòng thi đấu hôm thứ sáu chứng kiến sựt bứt phá của Jason Day khi anh tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 gậy âm. Day ghi được 6 điểm birdies, dính 2 lỗi bogeys lỗ số 4-12. Đứng sau anh là tay gôn đã 52 tuổi Fred Couples và Marc Leishman, người đồng dẫn đầu với Sergio Garcia ngay ở vòng 1 The Masters. Đến vòng đấu thứ 2 này, Garcia đã không còn duy trì được phong độ của mình khi mất tới 76 gậy,tổng 2 vòng ở -2 gậy.

Tiger Woods đã cải thiện được vị trí của mình khi vươn lên vị trí T7 trên bảng xếp hạng, anh hoàn thành hai ngày thi đấu với tổng -3 gậy, kém người dẫn đầu trên bảng xếp hạng 3 gậy. Rory McIlroy cũng đã cải thiện vị trí của mình sau ngày đầu chỉ có được điểm PAR, anh bổ sung thêm -2 gậy sau ngày thứ Sáu, tạm đứng dưới tay gôn người Tây Ban Nha là Sergio Garcia.

Phil Mickelson,nhà vô địch The Masters các năm 2004,2006 và 2010 đã không có được kết quả như ý muốn sau vòng 2, tổng gậy là 147 (+3) chỉ hơn tài năng trẻ tuổi nhất Guan Tianlang đúng +1 gậy (148).

The Masters năm nay đang chứng kiến màn so găng vô cùng hấp dẫn khi các vị trí liên tục thay đổi trên bảng xếp hạng. Quý vị và các bạn hâm mộ giải Majors đầu tiên trong năm này có thể theo dõi vòng 3 trên kênh Fox Sports vào lúc 2h am theo giờ Việt Nam, hoặc có thể truy cập website: www.vietnamgolfnews.com

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi