Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Cameron Smith lập kỷ lục ở Liberty National

Cameron Smith lập kỷ lục ở Liberty National

Vòng đấu 60 gậy (-11) của Cameron Smith đã chính thức phá kỷ lục trước đó tới hai gậy được lập bởi nhiều tay golf trong đó có chính các golfer tại giải đấu Northern Trust năm nay. Smith đã mang về tới 11 điểm birdie và suýt chút nữa thành công với birdie thứ 12 ở hố 18, tuy nhiên bóng lệch trái hố đôi chút khiến anh bỏ lỡ vòng đấu cực hiếm trên PGA TOUR là 59 gậy. Tuy nhiên thành tích 60 gậy vẫn đã là một kỳ tích để giúp cho Cameron Smith vươn lên dẫn đầu sớm trên BXH Northern Trust với tổng điểm -16. 

Golfer số 1 thế giới người Tây Ban Nha là Jon Rahm tiếp tục cho thấy phong độ tốt trong mùa này. Anh có 9 đường đầu khá tốt khi mang về 4 birdie và có thêm birdie hố 11 để chạm tổng -17, xếp trên Smith đúng 1 gậy. Tuy nhiên Rahm đã có cú đánh thứ 2 xuống nước ở hố 13Par5 khiến anh rơi về phía sau với âm 15 khi mắc double bogey. Nhưng nhà vô địch US Open đã lấy lại tinh thần với birdie hố 15 trước khi mắc thêm bogey hố 16. Anh cân bằng tổng điểm âm 16 với Cameron Smith khi có birdie hố 17 và có ngày đấu 67 gậy (-4) tiếp theo. 

NorthernR3Rahm

Jon Rahm cho thấy sự tập trung nhất định tại giải Northern Trust
Ảnh: PGA TOUR

Tân vô địch Barracuda Championship là Erik van Rooyen đã có màn bứt tốc trên bảng xếp hạng khi có ngày đấu 62 gậy, leo lên vị trí thứ 3 với thành tích -15. Mắc bogey ở hố 1 mở màn tuy nhiên đó là những gì tệ nhất của golfer người Nam Phi khi anh sau đó mang về tới 10 điểm birdie.

Justin Thomas và Toni Finau rơi về T4(-14) khi có các ngày đấu lần lượt là 67,68 gậy. Shane Lowry là cái tên tiếp theo tại giải có ngày đấu 62 gậy. Golfer người Ai Len có 1 eagle, 8 birdie và mắc 1 bogey để leo vị trí đồng hạng 6 với tổng thành tích âm 13 cùng Viktor Hovland (65), Tom Hoge (67).

Corey Conners là golfer thứ 3 trong ngày có thành tích 62 gậy tiếp theo khi anh mang về 1 eagle, 9 birdie và mắc 2 bogey. Golfer người Canada leo 37 bậc lên T9(-12).

Brooks Koepka, Xander Schauffele và Keith Mitchell hụt hơi khi rơi về vị trí đồng hạng 11(-11). Trong khi đó, Jordan Spieth sau vòng 2 đánh 62 gậy anh trở lại mặt đất với vòng 3 về 72 gậy (+1), xếp T34(-7). Đó cũng là kết quả vòng của Bryson DeChambeau, anh có tổng điểm sau 3 ngày là -5. 

NothernR3

Vòng đấu số 4 của giải The Northern Trust đã được đẩy sang ngày thi đấu hôm thứ Hai do ảnh hưởng của cơn bão Henri theo thông báo từ ban tổ chức. The Northern Trust là giải đấu đầu tiên trong loạt playoff cuối mùa giải của PGA TOUR. Top 70 tay golf sẽ được bước tiếp vảo giải đấu BMW Championship tuần sau. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi