Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Patrick Cantlay lần thứ 2 vô địch Memorial Tournament

Patrick Cantlay lần thứ 2 vô địch Memorial Tournament

Nhà vô địch Memorial 2019 là Patrick Cantlay ghi điểm birdie hố 17 ở khoảng cách 23 feet và cân bằng điểm thành tích -13 cùng Morikawa. Cả hai đều ghi Par hố 18 cuối cùng để bước vào loạt đấu Playoff. Ngay lượt đấu hố phụ đầu tiên, Patrick Cantlay gạt thành công điểm par ở trong 4 yards để lần thứ hai đăng quang Memorial Tournament.

Thực tế chiến thắng đến với Patrick Cantlay cũng như để có vòng playoff cũng là điều đặc biệt. Jon Rahm, nhà đương kim vô địch giải tạo kỷ lục -18 sau 54 hố tại giải sau vòng 3 đánh 64 gậy. Tuy nhiên golfer người Tây Ban Nha đã được cho kết quả dương tính với virus Sars Cov2, bắt buộc phải rời khỏi giải trong tiếc nuối và thất vọng. Huyền thoại và người sáng lập Memorial Tournament là Jack Nicklaus đã bắt đầu ngày chung kết với bài phát biểu chia sẻ về việc Jon Rahm không thể góp mặt ở vòng 4. Đây là một điều đáng tiếc và ông cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến Jon và gia đình. Mong anh sớm bình phục để góp mặt tại US Open tháng này. Patrick Cantlay thi đấu vòng 3 cùng Jon Rahm và anh cũng hiểu rõ sự việc bị Covid 19 của Rham thực sự ngoài ý muốn. 

Collin Morikawa có đường đi không quá tốt khi sớm mắc bogey hố 1, 4 trước khi có birdie hố 5 và dính bogey hố 6. Anh đánh 37 gậy 9 đường đầu khi trở lại với birdie hố 7. Đây cũng là thành tích của Patrick Cantlay, người ghi 2 birdie, mắc 3 bogey ở nửa vòng đầu. Cả hai tay golf đểu có 2 birdie ở 9 đường sau và kết thúc ngày đấu 71 gậy (-1). Morikawa cũng vô địch trên sân Muirfield Village năm ngoái, nhưng không phải ở Memorial. Anh thắng playoff trước Justin Thomas ở giải Workday Charity Open, sự kiện được tổ chức một lần do giải John Deere Classic bị huỷ do dịch Covid 19. 

CollinMemorialFinal

Collin Morikawa với pha putt ở hố 9 vòng chung kết
Getty Images

Đây là chức vô địch PGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp của Cantlay và là thứ 2 trong mùa. Cantlay lên ngôi ZoZo Championship ở California vào tháng 10, sau màn bứt tốc với chiến thắng cách biệt 3 gậy so với Rahm và Justin Thomas. Anh nhận hơn 1,6 triệu đô la nhờ lên ngôi ở Memorial Tournament.

Anh trở thành golfer thứ 7 có ít nhất 2 lần vô địch Memorial trong lịch sử, cùng danh sách với hai huyền thoại Tiger Woods (5 lần), Nicklaus (2 lần). 

Vị trí thứ 3,4,5 lần lượt thuộc về Scottie Scheffler (-11), Brendan Grace người Nam Phi (-10), Patrick Reed (-8).

Diễn biến vòng 4:

Túi gậy của Patrick Cantlay:

DRIVER: Titleist TS3 (10.5 degrees), with Mitsubishi Diamana ZF 60X shaft

FAIRWAY WOOD: Titleist 915F (15 degrees), with Mitsubishi Diamana ZF 70X shaft

HYBRID: Titleist 816 H2 (21 degrees), with Fujikura ATMOS Black 9X shaft

IRONS: Titleist 718 AP2 (4-9), with True Temper Dynamic Gold X100 shafts

WEDGES: Titleist Vokey Design SM7 (46, 52, 56 degrees bent to 57), SM8Check prototype (60 degrees bent to 61), with True Temper Dynamic Gold Tour Issue S300 shafts

PUTTER: Scotty Cameron Phantom X5

Bóng: Titleist Pro V1

Cán: Golf Pride Tour Velvet (full swing) / Traxion Flatso 1.0 (putter)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi