Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Citibank giúp Justin Thomas hỗ trợ cộng đồng LGBT

Citibank giúp Justin Thomas hỗ trợ cộng đồng LGBT

Citibank là nhà tài trợ tiếp theo của Justin Thomas cũng phải gánh chịu nhiều điều tiếng sau cú ''phốt'' của anh ở giải Sentry TOC. 

Trên website của Citibank với tựa đề: "Khi lời xin lỗi là chưa đủ", và lời nói của Thomas với người đồng tính là quá xúc phạm. Tuy nhiên hãng sẽ không cắt hợp tác với anh, nhưng sẽ cùng Justin Thomas hỗ trợ cho cộng đồng LGBTQ, đồng thời tăng cường nhận thức về phân biệt đối xử. Bài đăng cũng gợi ý Justin Thomas quyên góp một số tiền đáng kể của mình từ Citibank để cùng thực hiện công việc này, và nhận được sự đồng thuận cả hai bên.

Quyết định được đưa ra sau khi hãng thời trang Ralph Lauren, đơn vị tài trợ kể từ khi Thomas thi đấu chuyên nghiệp năm 2013, quyết định không tiếp tục hợp đồng thương hiệu với anh.

Thomas, 27 tuổi, đã xin lỗi vì những gì đã làm: "Tôi vô cùng thất vọng với mình, bởi vì tôi đã đưa họ vào tình huống khá tồi tệ. Tôi tôn trọng quyết định của Ralph Lauren"

Thomas vừa kết thúc chuyến du ngoại tới UAE sau khi không qua lát cắt giải Abu Dhabi HSBC Championship thuộc European Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi