Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Brooks Koepka bỏ US Open

Brooks Koepka bỏ US Open

Brooks Koepka dành hai major US Open 2017.2018 liên tiếp và suýt chút nữa có lần thứ 3 ở US Open 2019. Tuy nhiên những chấn thương xuất hiện đã làm cựu số 1 thế giới gặp những khó khăn trên sự nghiệp của mình.

Theo thông báo mới nhất trên Twitter, siêu sao người Mỹ cho biết: "Thật không may khi tôi phải quyết định rút lui khỏi US Open tuần tới. Tôi cần thời gian phục hồi sức khỏe, đảm bảo đạt được 100% trong thời gian sớm nhất".

Koepka gần đây khi đấu không qua cắt ở Wyndham Championship, tuy nhiên đã có cơ hội vô địch PGA Championship một tuần sau đó khi bám sát golfer dẫn đầu sau 54 hố. Nhưng anh thường xuyên cần tới vật lý trị liệu suốt vòng đấu và để rồi rớt thảm hại ở ngày chung kết cuối cùng. Koepka đứng T29 ở giải Major suýt chút nữa anh cũng có 3 lần liên tiếp vô địch. 

Tay golf từng 4 lần vô địch Major cũng đã di chuyển tới TPC Boston cho vòng playoff đầu tiên của FedExCup ở Northern Trust. Tuy nhiên anh đã không thể tham dự đấu tập và tuyên bố kết thúc mùa giải PGA TOUR 2019-2020. Tất cả đều liên quan đế chấn thương đầu gối và hông. 

Koepka đã trải qua một cuộc phẫu thuật tế bào gốc trên đầu gối trái của anh vào tháng 9 sau khi vật lộn với một phần gân bánh chè bị rách ở mùa giải trước. Anh bị tái phát chấn thương khá nặng ở đầu gối sau khi trượt chân trên bê tông ướt tại CJ Cup tại Nine Bridges và buộc phải rút lui khỏi giải đấu. Tay golf từng hai lần vô địch PGA Championship cho biết việc đi bộ xuống dốc vẫn cảm thấy "nhói đau" đối với đầu gối bị thương của anh ấy trong các giải đấu vào tháng Bảy vừa rồi.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi